Sony ra tai nghe không dây cao cấp cho PS3, PSVita

Tai nghe phiên bản cao cấp mới hỗ trợ công nghệ BassImpact giúp biến âm bass thành các rung động quanh phần trùm tai, giả lập âm vòm 7.1.

Sony ra tai nghe không dây cao cấp cho PS3, PSVita
Tai nghe Pulse bản Elite có giá dự kiến 150 USD.
(Ảnh: GSM Arena).

Mẫu tai nghe mới của Sony có tên là Pulse Wireless Stereo Headset – phiên bản Elite. Pulse mang vẻ ngoài phong cách hơn với thiết kế trùm tai cỡ lớn với lớp đệm da dày và êm ái.

Điểm cải tiến quan trọng nhất của Sony cho mẫu tai nghe này là trang bị công nghệ BassImpact, cho phép chuyển đổi các âm thanh bass thành các âm rung động quanh phần trùm tai. Về cơ bản, người dùng sẽ cảm thấy chút rung với âm bass, công nghệ của Sony cũng cho phép những cảm nhận sâu hơn.

Tai nghe Pulse bản Elite có khả năng giả lập âm thanh surround 7.1. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn các chế độ âm thanh được cài đặt sẵn tùy mục đích sử dụng như khi chơi game, nghe nhạc hay xem phim. Thiết bị cũng được trang bị micro có khử ồn, khác hẳn với các mẫu tai nghe stereo không dây trước kia.

Pulse không chỉ làm việc với PS3 mà còn tương thích với PSVita và các thiết bị di động khác như máy nghe nhạc MP3, smartphone,… thông qua giắc cắm 3,5mm.

Theo GSM Arena, tai nghe mới của Sony sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay với mức giá dự kiến là 150 USD.

Video trình diễn tai nghe mới của Sony.

Thứ Hai, 04/06/2012 16:45
21 👨 783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp