Smartwatch Pebble bắt đầu hỗ trợ các nhà phát triển phần mềm vào tháng sau

Sự hỗ trợ của các nhà phát triển ứng dụng là một nhân tố quyết định tới các thiết bị thông minh như tablet, smartphone và gần đây là cả hệ máy chơi game Ouya. Chiếc đồng hồ thông minh Pebble gần đây cũng đã đi một bước quan trọng trong việc thu hút các nhà phát triển.

Smartwatch Pebble bắt đầu hỗ trợ các nhà phát triển phần mềm vào tháng sau

Chiếc đồng hồ Pebble Smartwatch, sản phẩm được gây vốn rất thành công thông qua một chiến dịch Kickstarter, sẽ tung ra bộ SDK (bộ phát triển phần mềm) đầu tiên vào giữa tháng sau, theo trang tin công nghệ PhoneArena.

Một video tung ra bởi công ty này đã cho thấy một vài thiết kế được sử dụng bởi cộng đồng các nhà phát triển Pebble, trong đó có cả chàng thợ sửa ống nước nổi tiếng Mario. Trong đoạn video này, mỗi phút trôi qua, Mario nhặt một đồng xu và một chú rồng nháy mắt.

Tuy vậy, bộ phát triển phần mềm này không cho phép các nhà phát triển ứng dụng thay đổi hoặc điều khiển bộ gia tốc của Pebble Smartwatch và cũng không thay đổi cách chiếc đồng hồ này tương tác với các thiết bị iOS hoặc Android.

Sự ra đời của bộ phát triển phần mềm này cho thấy bước nhảy của đội ngũ Pebble từ việc gây vốn sang thu hút các nhà phát triển. Theo nhà sáng lập của công ty, 40.000 chiếc Pebble đã được sản xuất. Quá trình gây quĩ của công ty cũng đã thu hút 70.000 người tham gia. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng sắp sửa được cập nhật firmware, đi kèm với một vài thay đổi trên giao diện.

Thứ Hai, 18/03/2013 16:00
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp