Elon Musk muốn tạo smartphone X?

Elon Musk gợi ý rằng có khả năng ông sẽ phát triển smartphone mang tên X.

Cụ thể, khi một người dùng Warren Redlich đăng bài viết với nội dung: "X sẽ hợp tác Samsung để sản xuất điện thoại X". Musk đã phản hồi rằng "Điều đó không nằm ngoài sự tính toán".

Ý tưởng về smartphone có khả năng kết nối với chip Neuralink cấy vào não người do Tesla sản xuất. Ảnh: Antonio De Rosa.
Ý tưởng về smartphone có khả năng kết nối với chip Neuralink cấy vào não người do Tesla sản xuất. Ảnh: Antonio De Rosa.

Bình luận của Musk được đưa ra sau khi ông chỉ trích Apple đưa mô hình AI của OpenAI vào iPhone, iPad, máy Mac... là sự vi phạm an ninh không thể chấp nhận được. Và ông cho biết sẽ cấm các thiết bị Apple tại các công ty của mình.

Trước đó, vào năm 2022, Musk cũng từng đề cập đến việc tạo điện thoại mới để cạnh tranh với iPhone khi Apple dọa loại ứng dụng Twitter khỏi App Store.

Theo Business Insider, Musk có đam mê lớn với chữ X nên việc đặt tên thiết bị là X nếu sản xuất smartphone không gây ngạc nhiên. Năm 199, ông từng thành lập công ty dịch vụ tài chính và thanh toán X.com, sau đó hợp nhất với Paypal. Năm 2002, ông thành lập công ty hành không vũ trụ SpaceX. Ông đổi tên Twitter thành X sau khi tiếp quản mạng xã hội này. Đầu tháng 7/2023, Musk công bố công ty xAI với tham vọng phát triển giải pháp thay thế ChatGPT.

Thứ Tư, 12/06/2024 15:45
42 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ