SmartO Mouse MD200: chuột không dây kiêm “móc khóa” độc đáo của ASUS

Hầu hết các mẫu chuột máy tính nói chung trên thị trường hiện nay sở hữu ngoại hình và cách thức hoạt động về cơ bản gần giống nhau, Nhưng nói như vậy không có nghĩa là không có chỗ cho sự sáng tạo, những thứ mới mẻ và thú vị trong thị trường chuột máy tính toàn cầu. ASUS vừa trình làng mẫu một chuột không dây mới cơ thể sử dụng như một chiếc “móc khóa” độc đáo.

Có tên gọi SmartO Mouse MD200, điểm nổi bật chính trên mẫu chuột không dây này là chiếc vòng đeo đàn hồi được tích hợp ở mặt trước, bên dưới các nút bấm trái và phải. Điều này cho phép người dùng có thể treo vào túi xách hoặc thậm chí móc khóa balo. Vòng đeo này cũng có thể được sử dụng để treo chuột khi không dùng đến, lý tưởng nhất gắn vào móc khóa bên ngoài của túi đựng máy tính xách tay mỏng. Còn mặt lý thuyết, người dùng cũng có thể giữ chuột trên móc khóa hoặc treo nó lên tường.

Về thông số kỹ thuật, SmartO Mouse MD200 có hỗ trợ cả Bluetooth 5.0 và sóng 2,4 GHz độ trễ thấp với bộ điều hợp không dây. Chuột có thể chuyển đổi giữa ba thiết bị Bluetooth được ghép nối đồng thời chỉ bằng một nút bấm. Ngoài ra còn có cảm biến quang học 4.200 DPI và lớp phủ bảo vệ độc quyền "ASUS Antibacteria Guard", giúp ngăn vi khuẩn bám lại quá lâu trên bề mặt chuột.

Nguồn cấp điện cho SmartO Mouse MD200 sẽ chỉ là một viên pin AA duy nhất - không thể sạc lại qua cổng USB. Nhưng nhìn chung đây cũng không phải là vấn đề lớn, bạn có thể mang thêm một viên pin AA dự phòng môi khi phải đi công tác xa nhiều ngày. Cuối cùng, sẽ có một ứng dụng đồng hành của ASUS cho phép bạn thay đổi thiết lập nút bấm, kiểm tra mức pin và sửa đổi các tùy cài đặt khác đối với chuột.

ASUS chưa tiết lộ giá bán và thời điểm mở bán của SmartO Mouse MD200. Nhưng đây chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm rất đáng quan tâm với những người yêu thích sự đơn giản nhưng cho công năng sử dụng linh hoạt.

Thứ Sáu, 30/09/2022 23:35
51 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ