Slim V2 - máy nghe nhạc MP3 nhỏ nhất thế giới

Thiết bị của hãng JVJ trông như một ổ USB với kích thước 45 x 15 x 10 mm, nặng 18 g. Dung lượng 1 GB cho phép lưu khoảng 500 bài ở định dạng WMA (64 Kbps), tương đương 33 giờ nhạc, hoặc 250 bài ở định dạng MP3 (128 Kbps), khoảng 16 giờ nhạc, trung bình 4 phút mỗi bài.

Giống như bản Slim trước, V2 cũng có tai nghe được thiết kế thành vòng đeo cổ thời trang. Ảnh: JVJ.


Để đạt được kích thước và trọng lượng siêu nhỏ, Slim V2 đã “hy sinh” màn hình tinh thể lỏng. Thay vào đó, các trạng thái hoạt động của máy được hiển thị thông qua đèn LED màu xanh. Điểm cải tiến nổi bật so với bản V1 là thiết kế với đầu USB dính liền thân, loại bỏ dây nối. Phím điều khiển được bố trí dọc bên thân máy giúp người dùng dễ thao tác hơn với 2 nút kết hợp điều chỉnh tăng giảm âm lượng và di chuyển chọn bài hát.

Slim V2 hỗ trợ các định dạng nhạc số phổ biến như MP3, WMA, WAV. Thời lượng pin (sạc qua máy tính hoặc bộ sạc rời, mất khoảng 30 phút) chỉ cho phép dùng được khoảng 2,5 giờ, tương đương thời gian nghe 4 đĩa CD, do kích thước máy nhỏ nên dung lượng pin phải điều chỉnh theo thiết kế đó.

V2 là một thiết bị "plug and play" thực thụ: khi gắn tai nghe vào, máy sẽ tự bật nguồn và phát nhạc, khi tai nghe được tháo ra cũng là lúc máy tự tắt. Ngoài vai trò máy nghe nhạc, tất nhiên nó cũng là một ổ lưu trữ dạng USB nhỏ gọn, tiện dụng.

Thứ Hai, 01/09/2008 21:24
31 👨 567
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp