Siêu phẩm game Power Rangers: Legacy Wars đã được tải miễn phí trên Android và iOS

Bộ phim giả tưởng siêu anh hùng Power Rangers (5 anh em siêu nhân) đã được ra rạp vào ngày 24/3 vừa qua và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người xem. Và gần đây phiên bản game ăn theo tựa phim này cũng đã được ra mắt trên Android và iOS có tên Power Rangers: Legacy Wars.

Trong Power Rangers: Legacy Wars, người chơi sẽ được lựa chọn trong 30 nhân vật và 4 đấu trường khác nhau. Bạn càng chơi nhiều thì càng có nhiều nhân vật cho bạn chọn với mục đích tạo thành một đội để tiêu diệt kẻ xấu.

Lựa chọn trong 30 nhân vật với 4 đấu trường khác nhau

Người chơi có thể nâng cấp các chiến binh của mình bằng các mảnh Zeo. Những mảnh này sẽ được nhận sau mỗi màn chơi. Chiến thắng được càng nhiều màn chơi thì càng được nhận thưởng nhiều.

Nâng cấp chiến binh của mình

Power Rangers: Legacy Wars cũng hỗ trợ chế độ PvP chiến đấu thời gian thực với những người chơi khác. Trong chế độ này, bạn có thể lên kế hoạch, né tránh và chiến đấu chống lại người chơi khác, cũng như có thể mở khóa thêm nhiều đấu trường và những địa điểm nổi tiếng khác nhau trên phim.

Chế độ PvP

Bạn thậm chí còn có thể xây dựng một liên minh với bạn bè, nơi mà bạn có thể chia sẻ, thảo luận, trao đổi chiến thuật, chiến lược và những đòn combo. Với đồ họa đẹp mắt, Power Rangers: Legacy Wars xứng đáng là một game hay đáng để chơi và giúp bạn có được khoảng thời gian giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Xây dựng liên minh với bạn bè

Power Rangers: Legacy Wars hiện đang được tải miễn phí trên AndroidiOS.

Thứ Tư, 28/08/2019 15:04
31 👨 1.140
0 Bình luận
Sắp xếp theo