'Siêu di động' Xperia Rachel

Đúng hai ngày sau khi xuất hiện thiết kế Xperia tiếp theo của Sony Erisson, hôm nay Rachel một lần nữa lộ diện với hình ảnh và video giao diện mới.


Xperia Rachel với màn hình độ phân giải cao, giao diện mới. Ảnh: Gsmarena.

Rachel sẽ là một thành viên trong dòng "siêu di động" Xperia của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển. Một điểm đáng chú ý là máy sẽ sử dụng hệ điều hành Android, hình ảnh đầu tiên xuất hiện với thiết kế vỏ trắng, thời trang.

Bên cạnh hình ảnh, một đoạn video demo về giao diện của model này cũng được Sony Ericsson công bố. Độ phân giải của hình ảnh đoạn clip là 850 x 480 pixel, đây sẽ là chuẩn của màn hình Rachel với tỷ lệ 16:9.


Đây sẽ là chiếc Android mạnh mẽ về kết nối. Ảnh: Gsmarena.

Theo đoạn video trên, Sony Ericsson đã thay đổi khá nhiều để mang tới một giao diện hoàn toàn mới cho Android, hình ảnh mượt mà, đẹp mắt. Máy cho phép đi vào các ứng dụng mạng xã hội, soạn thảo trên màn hình cảm ứng với bàn phím QWERTY đầy đủ.

Sony Ericsson Xperia Rachel chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm QSD8250 Snapdragon, tốc độ lên tới 1 GHz với card đồ họa chuyên dụng. Máy hỗ trợ các kết nối như Wi-Fi, GPS, 3G với HSDPA tích hợp.

Ngoài ra, model này còn sở hữu camera 8 Megapixel, hỗ trợ chế độ tự động lấy nét, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, đặc biệt màn hình rộng tới 4 inch.

Thứ Năm, 09/07/2009 08:57
31 👨 437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp