Siêu chuột nhẹ nhất thế giới làm từ sợi carbon, nặng chỉ 23g giá 315USD

Mẫu chuột nhẹ nhất thế giới mới được công ty công nghệ Zaunkoenig của Đức công bố có tên gọi là M2K.

Chuột nhẹ nhất thế giới

Mẫu chuột siêu nhẹ này được chế tạo bằng sợi carbon chỉ nặng 23g. Không chỉ nhẹ mà M2K còn là mẫu chuột có thân hình rất nhỏ bé, dài 79mm – chỉ vừa đủ dính trên đầu ngón tay. Vì vậy, để sử dụng con chuột siêu nhẹ này người dùng chỉ có thể cầm nó theo kiểu fingertip grip - chỉ cần dùng các đầu ngón tay để điều khiển chuột.

Để giảm mọi khoản khối lượng không cần thiết M2K có phần đáy chuột được để trống. Vì vậy, con chuột trông trống rỗng như một miếng nhựa.

M2K có phần đáy chuột được để trống

Về phần cứng, mẫu chuột siêu nhẹ này được trang bị switch Omron D2F01F của Nhật Bản – một trong những mẫu switch chuột nhẹ nhất hiện nay. M2K cò tần số phản hồi đạt đạt 8kHz, thuộc hàng khủng nhất thế giới, ngang với Razer Viper 8K Hz and the Corsair Sabre RGB Pro. Mắt đọc của mẫu chuột này là PixArt 3360.

Phần cứng khủng

Phần vỏ cực nhỏ cùng phần cứng khủng đã giúp M2K trở thành mẫu chuột không chỉ nhẹ mà còn có thông số kỹ thuật ấn tượng.

YouTuber Optimum Tech đã có cơ hội trải nghiệm qua M2K và đưa ra nhận xét rằng đây là một trong những con chuột gaming đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Với những ưu điểm trên thì giá của con chuột máy tính siêu nhẹ này chắc chắn không hề rẻ. Hiện trên trang chủ của Zaunkoenig đang bán mẫu chuột này với giá 300Euro (315USD), khoảng 7,3 triệu đồng. Với mức giá khủng này, M2K đã trở thành một trong những con chuột đắt giá nhất hiện nay.

Thứ Hai, 20/06/2022 10:34
22 👨 630
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Ngoc Quan
    Nguyen Ngoc Quan

    Hơn 7 triệu đồng cho một con chuột máy tính. con chuộc tôi đang dùng 50k =))).

    Thích Phản hồi 20/06/22
    ❖ Chuyện công nghệ