Samsung phát hành ứng dụng theo dõi rửa tay cho người dùng Galaxy Watch

Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với những khẩu hiệu tuyên truyền rửa tay thường xuyên với xà phòng trong ít nhất 20 giây để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Ngay cả khi dịch bệnh đang được kiểm soát tốt và dần qua đi, việc rửa tay thường xuyên vẫn không bao giờ là thừa và nên trở thành thói quen bảo vệ sức khỏe không thể thiếu của mỗi người.

Hiểu được sự cần thiết của hoạt động đơn giản nhưng vô cùng quan trọng này, Samsung vừa phát hành một ứng dụng có tên “Hand Wash” dành riêng cho người dùng Galaxy Watch. Đúng như tên gọi, ứng dụng mới này sẽ cung cấp các bước hướng dẫn cực kỳ rõ ràng và chi tiết về cách thức cũng như tần suất rửa tay của mỗi người trong một ngày. Đồng thời có thể nhắc nhở người dùng rửa tay thường xuyên theo các mốc thời gian đã được lên lịch trong suốt cả ngày để cho hiệu quả tối ưu nhất.

Ứng dụng Hand Wash
Ứng dụng Hand Wash

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Hand Wash cho Galaxy Watch:

  • Chức năng nhắc nhở: Người dùng có thể bấm nút Reminders để thêm hoặc sửa đổi thời gian nhắc nhở rửa tay. Ví dụ: Bạn có thể cài đặt ứng dụng nhắc mình rửa tay sau mỗi 2 giờ hoặc 3 giờ trong những ngày nhất định để đảm bảo vệ sinh tốt nhất. Số lượt nhắc nhở sẽ tương ứng với từng mốc thời gian hiển thị trên màn hình.
  • Tính năng đếm ngược kéo dài 25 giây, tương ứng với thời gian rửa tay “đạt chuẩn”. Trong đó bao gồm 5 giây để xoa xà phòng và 20 giây để chà kỹ các kẽ tay. Khi nhận được thông báo rằng đã đến lúc rửa tay, bạn chỉ cần chạm và vuốt vào mặt đồng hồ để khởi động bộ đếm. Chức năng này sẽ được tích hợp phản hồi xúc giác cũng như giao diện đồ họa giúp việc rửa tay trở nên bớt nhàm chán và thú vị hơn.
  • Trên giao diện điều khiển của ứng dụng, bạn có thể dễ dàng theo dõi thời gian kể từ lần rửa tay cuối cùng, cũng như xem lại số lần rửa tay hàng ngày trong ngày và so sánh với mục tiêu đã đặt ra.
  • Để xây dựng thói quen rửa tay, người dùng có thể sử dụng chức năng Hand Wash Trend Tracking, trong đó ghi lại các chi tiết về số lượt rửa tay hàng ngày và đưa ra thống kê chi tiết theo tuần, tháng.

Người dùng Samsung Gear S3, Gear Sports, Galaxy Watch, Galaxy Watch Active và Galaxy Watch Active hiện đã có thể download ứng dụng Hand Wash mới này từ Galaxy App Store.

Thứ Ba, 16/06/2020 23:20
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ