Samsung Galaxy Watch 3 Titanium bền hơn ra mắt ngày 2/10

Trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked 2020 diễn ra đầu tháng 8 vừa qua, Samsung đã chính thức trình làng các mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 mới, với điểm nhấn nằm ở phong cách thiết kế mang đậm chất cổ điển, sự xuất hiện trở lại của vòng xoay bezel vật lý, và giá bán giao động từ 9,5 - 10 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Để chiều lòng những “Samfan” có nhu cầu cao hơn về chất lượng cũng như độ bền bỉ của một mẫu smartwatch cao cấp, Samsung vừa đưa ra thông báo cho biết sẽ trình làng một biến thể Galaxy Watch 3 sử dụng khung vỏ titan siêu nhẹ và bán ra thị trường từ ngày 2/10 tới đây. Vậy có gì đáng chú ý ở phiên bản đặc biệt này?

Galaxy Watch 3 titanium có gì?

Đầu tiên và quan trọng nhất, Galaxy Watch 3 titanium hứa hẹn sẽ có độ bền cao, không chỉ bởi bộ thân vỏ được hoàn thiện từ vật liệu ưu việt, mà biến thể này còn đạt chứng nhận MIL-STD-810G về khả năng chống nước, bụi bẩn, va đập theo “tiêu chuẩn quân đội”, nhưng đồng thời cũng nhẹ hơn đáng kể so với các phiên bản thường và vẫn đảm bảo sự sang trọng cho người đeo.

Cụ thể, phiên bản Galaxy Watch 3 titanium có kích thước 45mm nhưng có trọng lượng chỉ 43g, nhẹ hơn đáng kể so với mức 53,8g của biến thể thép không gỉ. Trên thực tế, model titan 45mm này còn nhẹ hơn so với phiên bản 41mm thép không gỉ. Đây rõ ràng là một điểm cộng “đáng đồng tiền bát gạo”.

Galaxy Watch 3 titanium
Galaxy Watch 3 titanium

Ngoài việc được làm bằng vật liệu cao cấp hơn, về cơ bản không có khác biệt về tính năng giữa Galaxy Watch 3 titanium so với phiên bản thường. Sản phẩm sẽ vẫn sở hữu tất cả các tính năng hữu ích mà bạn mong đợi, chẳng hạn như theo dõi oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, cảnh báo báo VO2 Max, cũng như hàng loạt tính năng liên quan đến thể chất khác. Quản Trị Mạng đã có bài đánh giá sơ bộ về Galaxy Watch 3, mời các bạn tham khảo:

Galaxy Watch 3 sẽ chỉ có duy nhất một tùy chọn kích thước 45mm và không hỗ trợ kết nối LTE, ít nhất là ở thời điểm ra mắt. Ngoài ra, cũng sẽ chỉ có duy nhất một phiên bản màu sắc Mystic Black đi kèm với dây đeo kim loại có thể điều chỉnh được. Sản phẩm có giá bán 599,99 USD (xấp xỉ 14 triệu đồng), cao hơn đáng kể so với các phiên bản thường.

Thứ Sáu, 25/09/2020 21:28
31 👨 835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ