Apple sẽ cho ra mắt một phiên bản Apple Watch ‘SE’ với giá bán rẻ hơn?

Theo kế hoạch, Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm lớn vào ngày 15/9 tới đây, trong đó dự kiến sẽ tập trung chủ yếu vào Apple Watch và iPad, bởi vẫn chưa thể chắc chắn iPhone 12 có được ra mắt ngay trong sự kiện này hay không.

Apple tung ra các phiên bản mới của Apple Watch gần như hàng năm, đi kèm với đó là những cải tiến cả về thiết kế lẫn tính năng giúp nó trở thành dòng đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Năm nay, Tim Cook và các cộng sự vẫn sẽ trình làng các mẫu Apple Watch mới, Series 6, nhưng có thông tin cho rằng công ty Cupertino sẽ giới thiệu thêm đến công chúng một dòng Apple Watch mới có giá bán rẻ hơn, nhắm đến phân khúc người dùng bình dân hơn.

“Leaker” nổi tiếng Jon Prosser, người thường có những chia sẻ cực kỳ chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, mới đây đã đăng tải một số thông tin rò rỉ về mẫu Apple Watch giá rẻ này. Trong một bài đăng trên Twitter cá nhân, Jon Prosser tiết lộ sẽ có 2 mẫu Apple Watch giá rẻ được ra mắt tới đây. Chúng về cơ bản sẽ sở hữu thiết kế ngoại hình tương tự như Apple Watch Series 4, nhưng tất nhiên vẫn được trang bị giao diện Apple Watch mới nhất. Nếu bạn cảm thấy điều này có vẻ quen thuộc, đúng, đó chính xác là những gì Apple đã từng áp dụng với dòng iPhone SE: Sản phẩm sẽ vẫn chạy trên phiên bản phần mềm mới nhất, có cấu hình xử lý tốt, nhưng lại sở hữu thiết kế cũ, bị lược bỏ bớt một vài tính năng, và cuối cùng là có giá bán rẻ hơn đáng kể. Như vậy có thể tạm gọi đây là mẫu “Apple Watch SE”.

Tiết lộ từ Jon Prosser
Tiết lộ từ Jon Prosser

“Apple Watch SE” được cho là sẽ có hai biến thể kích thước: 40mm và 44mm, và tất nhiên cũng sẽ có cả biến thể chỉ GPS và Cellular, giống như mọi mẫu Apple Watch khác. Sự khác biệt lớn nhất được Jon Prosser chỉ ra là sự thiếu vắng của tính năng ECG, vốn đã được ra mắt với Series 4. Ngoài ra các mẫu “Apple Watch SE” này cũng sẽ không được trang bị tính năng always-on display.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng toàn bộ thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ trên sân khấu sự kiện Time Flies dự kiến sẽ diễn ra ngày 15/9 tới đây.

Thứ Tư, 23/09/2020 21:14
31 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ