Samsung Galaxy Watch 4 có tương thích với iPhone không?

Có một điều đáng ngạc nhiên là smartwatch mới nhất của Samsung không còn khả năng tương thích với iOS. Mặc dù Samsung đã nói về việc hỗ trợ iOS trong sự kiện Unpacked, nhưng trên trang chính thức của Galaxy Watch 4 lại không đề cập đến hệ sinh thái của Apple.

Không giống như bất kỳ thiết bị đeo nào trước đây, Galaxy Watch 4 được trang bị hệ điều hành hoàn toàn mới, kết hợp các yếu tố của hai hệ sinh thái là Wear OS và Tizen OS. Thực tế, Galaxy Watch 4 là chiếc smartwatch đầu tiên trên thế giới chạy “Wear OS do Samsung cung cấp”. Các phiên bản trước của Samsung Galaxy Watch hỗ trợ iPhone thông qua ứng dụng iOS Galaxy Gear.

Thông tin về khả năng tương thích của Samsung Galaxy Watch 4.
Thông tin về khả năng tương thích của Samsung Galaxy Watch 4.

Nếu bạn đang có ý định mua Galaxy Watch 4 thì trước tiên bạn nên kiểm tra xem smartphone của bạn có tương thích với nó hay không. Samsung không chỉ loại bỏ iOS khỏi danh sách tương thích mà còn cả các smartphone Android chạy Android 5.0.

Theo Samsung, Galaxy Watch 4 tương thích với các thiết bị chạy Android 6.0 trở lên và RAM 1.5GB trở lên. Samsung cũng lưu ý rằng “smartphone thương thích và các tính năng có sẵn có thể khác nhau tùy theo khu vực, nhà cung cấp và thiết bị”.

Điều này có thể sẽ khiến nhiều người dùng iPhone tự động chuyển sang dùng Apple Watch và dẫn đến một số ảnh hưởng về doanh thu cho Samsung.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/08/2021 17:53
31 👨 879
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ