Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy S24 FE: Thiết kế quen thuộc, viền mỏng hơn

Dòng FE hay Fan Edition của Samsung đã trở nên phổ biến nhờ cung cấp những tính năng tốt nhất của điện thoại thông minh Galaxy S hàng đầu với mức giá phải chăng. Trong khi S20 FE và S21 FE đạt được những thành công lớn thì S23 FE lại nhận được phản hồi mờ nhạt. Giờ đây, có vẻ như nhà sản xuất điện thoại thông minh Hàn Quốc đang chuẩn bị cho phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm này, vì một số hình ảnh của Galaxy S24 FE hiện đã bị rò rỉ.

Thông tin rò rỉ đến từ Giznext, người đã cộng tác với @Onleaks để chia sẻ một số kết xuất thiết bị. Những hình ảnh này cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về Galaxy S24 FE từ nhiều góc độ và nó sẽ trông như thế nào khi nhìn từ bên ngoài. Phối màu xanh lá cây mới này cũng gợi nhớ đến màu Mint của S23 FE.

Mặt bên của Samsung S24 FE
Mặt bên của Samsung S24 FE

Điện thoại sẽ có thiết kế giống Galaxy S24 với các cạnh phẳng ở cạnh bên, có thể được làm từ nhôm. Một điều quan trọng cần lưu ý ở đây là viền bezel trông hẹp hơn so với S23 FE trước đó, vốn đã nhận rất nhiều lời chỉ trích do viền bezel dày.

Theo Giznext, điện thoại sẽ có màn hình 6,65 inch, nhỏ hơn kích thước màn hình 6,7 inch của S24 Plus. Vì vậy, điện thoại sẽ có màn hình lớn nhưng sẽ không quá to. Bảng điều khiển sẽ là AMOLED giống như hầu hết các điện thoại thông minh Samsung, nhưng chưa rõ độ phân giải.

Hình ảnh rò rỉ mặt trước và mặt sau của S24 FE 
Hình ảnh rò rỉ mặt trước và mặt sau của S24 FE

Điện thoại sẽ có kích thước 162 x 77,3 x 8 mm và dày 8 mm. Như bạn có thể thấy, nó có thiết lập ba camera với ống kính chính 50MP. Tuy nhiên, không có xác nhận về các ống kính khác.

Về thông số kỹ thuật, nguồn tin khẳng định nó sẽ có RAM 12GB và biến thể lưu trữ 256 GB. Dòng điện thoại này có thể sẽ chạy trên Snapdragon 8 Gen 3 hoặc Exynos 2400 ở một số khu vực. Tuy nhiên, có thể Samsung có thể sử dụng chipset 8s Gen 3 tầm trung để tiết kiệm chi phí.

Hình ảnh bị rò rỉ của Samsung S24 FE
Hình ảnh bị rò rỉ của Samsung S24 FE

Hy vọng rằng Samsung sẽ cân bằng giá cả và thông số kỹ thuật tốt hơn với S23 FE. Sự cạnh tranh khá gay gắt, đặc biệt là từ các thương hiệu như OnePlus và Nothing.

Samsung cũng cần phải thay đổi thiết kế của mình vì nó đã trở nên khá nhàm chán khi nhìn vào. Thiết kế này được sử dụng trong hầu hết các điện thoại thông minh của hãng, không để lại yếu tố khác biệt giữa các thiết bị hàng đầu, tầm trung và bình dân. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy điều gì đó mới mẻ với dòng S25.

Bạn nghĩ sao về những hình ảnh rò rỉ này của Galaxy S24 FE? Bạn có hào hứng với chiếc điện thoại Galaxy sắp ra mắt này không? Chia sẻ ý kiến​ trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Ba, 18/06/2024 16:33
32 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ