Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy Buds 3, rất giống với AirPods

Samsung chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa là có thể trình làng loạt điện thoại, thiết bị đeo và tai nghe mới. Một trong những thiết bị đó là chiếc tai nghe earbud – Galaxy Buds 3 – có thiết kế rất quen thuộc.

Samsung đã giới thiệu một số phiên bản Galaxy Buds trong vài năm qua. Mỗi thiết kế đó đều mang lại một chút gì đó khác biệt cho người dùng, cả về thiết kế lẫn chức năng. Thế hệ trước có thiết kế bud đơn giản, thoải mái và hoạt động tốt. Năm nay, mọi thứ đang thay đổi nhiều hơn một chút.

Galaxy Buds tiếp theo của Samsung được đồn đại là giống với AirPods và những hình ảnh kết xuất mới rò rỉ khiến sự so sánh rõ ràng hơn bao giờ hết. Các hình ảnh kết xuất, được cho là được tìm thấy trên trang X của nhà bán lẻ Hàn Quốc Coupang, cho thấy Samsung có thể sẽ chuyển từ bud hình bóng đèn sang tai nghe không dây có thân giống AirPods, lỗ thông hơi và thậm chí cả vỏ cũng giống sản phẩm của Apple.

Hai hình ảnh dưới đây giúp bạn đọc có thể so sánh thiết kế rò rỉ của Samsung Galaxy Buds 3 với AirPods Pro thế hệ thứ hai của Apple. Sự khác biệt lớn nhất với những chiếc tai nghe mới của Samsung là màu bạc kim loại và một số chi tiết góc cạnh hơn.

Samsung Galaxy Buds 3 (trái) và AirPods Pro của Apple (phải)

Các bud có thiết kế có cuống và hoàn toàn không nhìn thấy phần tip tai nghe bằng silicon. Trên thực tế, phần bên trong của bud có một màng loa tương tự và một số micro dọc theo mặt trên của khung. Thiết kế bud có hình hộp chứ không phải tròn và phía cuối có hai miếng kim loại với bảng màu mới của Samsung – xanh lam và cam. Dọc theo thân bud có một đường màu đen. Nếu so sánh với những hình ảnh trước đó, có thể đó là dải đèn LED hoặc cảm biến điện dung trên cả hai model.

Phần đáng ngạc nhiên nhất trong thiết kế là việc thiếu các tip silicon trên Galaxy Buds 3, điều này đặt ra câu hỏi về sự thoải mái khi nghe trong thời gian dài.

Nếu đây thực sự là giao diện mới cho tai nghe earbud của Samsung – dự kiến sẽ có phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Pro – thì nó sẽ đánh dấu một sự khác biệt lớn so với ngôn ngữ thiết kế trước đây của công ty (Galaxy Buds 2 Pro và Galaxy Buds FE tròn hơn nhiều và không có phần thân stem.

Không biết khi nào những chiếc tai nghe mới này mới được công bố, nhưng công ty thường tổ chức các sự kiện Unpacked vào mùa hè, vì vậy có lẽ chúng sẽ được tiết lộ ở đó.

Thứ Sáu, 28/06/2024 09:53
52 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ