Samsung phát hành ứng dụng Galaxy Buds cho Windows 10

Samsung vừa chính thức phát hành phiên bản Windows 10 của ứng dụng quản lý tai nghe Galaxy Buds trên nền tảng Microsoft Store. Đồng nghĩa với việc chủ sở hữu PC Windows 10 và Galaxy Buds hiện đã có thể download ứng dụng này để quản lý chiếc tai nghe của mình này trên máy tính dựa trên kết nối không dây Bluetooth cực kỳ tiện lợi, mà không phải thông qua điện thoại như trước đây.

Nói cách khác, đây là ứng dụng lý tưởng đối với những người thường xuyên nghe nhạc bằng Galaxy Buds trên PC Windows 10, và muốn có một cách dễ dàng để quản lý tai nghe mà không cần phải dựa vào các ứng dụng đồng hành trên Android.

Trên thực tế, Galaxy Buds là một trong những dòng tai nghe không dây true wireless đang được sử dụng cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay. Điều này cùng với chiến lượng hợp tác toàn diện về cả phần cứng lẫn phần mềm giữa Samsung và Microsoft trong thời gian gần đây khiến việc sự ra mắt của ứng dụng này không khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ứng dụng Galaxy Buds được Samsung thiết kế với giao diện người dùng khá đơn giản, gần như không có quá nhiều sự khác biệt so với giao diện người dùng trên phiên bản di động. Vì thế, nếu trước đây bạn đã từng sử dụng phiên bản Android, sẽ hoàn toàn không có bất cứ khó khăn nào trong việc làm quen cũng như làm chủ ứng dụng.

Ứng dụng Galaxy Buds Windows 10

Như thường lệ, người dùng vẫn có thể sử dụng ứng dụng để quản lý các tùy chọn cài đặt tính năng của tai nghe, cũng như xem thông tin trạng thái như chế độ kết nối, mức pin…

Để có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng Galaxy Buds, PC của bạn ít nhất phải đang chạy trên bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, còn được gọi là phiên bản 1709. Đây không phải là yêu cầu cao bởi đa số máy tính Windows 10 hiện nay đều đang chạy trên các phiên bản mới hơn.

Trong thời gian tới, Samsung sẽ còn cho ra mắt thêm nhiều ứng dụng tương thích thiết bị Galaxy khác trên Windows 10 theo đúng thỏa thuận hợp tác với Microsoft. Hãy cùng chờ đợi!

Thứ Tư, 26/05/2021 23:57
31 👨 1.714
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ