Samsung giới thiệu File Guardian mới, cho phép khôi phục các tệp bị xóa vĩnh viễn trên điện thoại

Nếu là một Samfan hay chỉ đơn giản là đang sở hữu một chiếc smartphone Samsung, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với Samsung Galaxy Labs - bộ ứng dụng được tối ưu hóa đặc biệt cho các cho các thiết bị Samsung Galaxy với vô số tính năng hỗ trợ thú vị.

Samsung Galaxy Labs bao gồm 4 ứng dụng riêng biệt: File Guardian, Battery Tracker, Battery Guard và App Booster. Trong đó, mỗi ứng dụng lại mang đến những tính năng hỗ trợ chuyên biệt cho người dùng, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Samsung Galaxy Labs

File Guardian: Ứng dụng này sẽ cho phép bạn khôi phục các tệp đã bị xóa vĩnh viễn khỏi bộ nhớ điện thoại. Cả khu vực lưu trữ bên trong (bộ nhớ tích hợp) và bên ngoài (bộ nhớ gắn ngoài) đều được ứng dụng này hỗ trợ. File Guardian sẽ thực sự hữu ích trong việc khôi phục các tập tin bị mất trên smartphone Samsung.

Battery Tracker: Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ cho phép bạn có được mọi thông tin cần thiết, chi tiết về viên pin điện thoại của bạn. Mặc dù phiên bản Android mới nhất cũng được trang bị tính năng hỗ trợ tương tự, tuy nhiên Battery Tracker sẽ đặc biệt hữu ích đối các thiết bị đang chạy phiên bản Android cũ.

Battery Guardian: Ứng dụng này, về cơ bản, sẽ giúp bạn tối ưu hóa mức độ sử dụng pin, từ đó kéo dài thời lượng sử dụng cho thiết bị của bạn bằng cách kiểm tra xem các ứng dụng, tính năng chạy nền không cần thiết có đang được bật hay không.

App Booster: Ứng dụng này, theo giới thiệu, sẽ giúp tăng hiệu suất của các ứng dụng khác thông qua một loạt những quy trình tối ưu hóa phức tạp. Tuy nhiên, Samsung không cho biết những loại hình tối ưu hóa nào sẽ được ứng dụng này thực hiện.

Bạn hiện có thể download gói ứng dụng Galaxy Labs từ Galaxy Store. Bộ ứng dụng trên được Samsung kỳ vọng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng đối với các sản phẩm di động của hãng.

Thứ Bảy, 23/11/2019 11:22
51 👨 2.919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ