Samsung chuẩn bị “bom tấn” Galaxy SIII lõi tứ

Siêu phẩm Galaxy SII được cho là sản phẩm bán chạy nhất của Samsung với rất nhiều phiên bản được tạo ra dành cho các thị trường và nhà mạng khác nhau trên thế giới. Nhiều thông tin cho rằng, Samsung đang nuôi tham vọng với phiên bản Galaxy SIII lõi tứ.

Samsung chuẩn bị “bom tấn” Galaxy SIII lõi tứ

Theo dự đoán, phiên bản này sẽ xuất hiện trên thị trường trong năm tới với cấu hình “cực khủng” và màn hình siêu nét.

Galaxy SIII sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED cỡ 4,65-inch, độ phân giải 1280x1024 điểm ảnh và mật độ điểm ảnh lên tới 352ppi. Điều này có nghĩa rằng, Samsung đã cải thiện được các màn hình AMOLED ngày càng tốt hơn rất nhiều so với hiện nay.

Bom tấn” Samsung Galaxy SIII sẽ mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ với tốc độ xung nhịp 2GHz- một tốc độ cực khủng so với các smartphone ngấp nghé ra mắt thị trường hiện nay.

Không chỉ được trang bị chip lõi tứ siêu nhanh, Galaxy SIII còn có bộ nhớ RAM 1,5GB và bộ nhớ lưu trữ trong 32GB. Thiết bị sẽ được trang bị nguồn pin mạnh 2.250mAh và giao diện người dùng TouchWiz 5.

Sản phẩm sẽ hoạt động trên phiên bản mới nhất của Google – Android 2.4, Ice Cream Sandwich OS.

Nếu quả đúng Samsung đang chuẩn bị “bom tấn” này để chuẩn bị tung ra thị trường smartphone trong năm tới thì chúng thực sự sẽ khiến cho những người yêu điện thoại thực sự phấn khích. Nhiều người tự hỏi rằng, vào thời điểm đó sẽ có bao nhiêu thiết bị có cấu hình “khủng” như thế xuất hiện.

Thị trường smartphone đang ngày càng nóng lên và hứa hẹn những cuộc đụng độ nẩy lửa giữa các tên tuổi như Apple, Samsung, HTC,…

Thứ Hai, 19/09/2011 09:38
51 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp