Samsung bị chỉ trích vì chế nhạo Steve Jobs một cách quá đáng

Samsung và Apple là hai đối thủ lâu năm trên thị trường smartphone cũng như các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác. Đôi khi họ tung ra các chiến dịch quảng bá với nội dung đá xoáy, chế nhạo sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ.

Trong một chiến dịch quảng bá sản phẩm mới đây, Samsung đã chế nhạo vị CEO quá cố, đồng sáng lập của Apple, Steve Jobs. Cụ thể, trên diễn đàn iTest của mình, Samsung viết rằng: "Mỗi người dùng Samsung là duy nhất và họ cũng thích điện thoại của mình là duy nhất. Không có gã mặc áo cổ lọ nào có thể quyết định điện thoại của họ trông như thế nào".

iTest là trang web cho phép người dùng Apple thử nghiệm những tính năng Android có trên một chiếc điện thoại Galaxy bằng chính chiếc iPhone của họ.

Mặc dù không trực tiếp đề cập tới tên của Steve Jobs nhưng ai cũng biết Samsung đang ám chỉ vị CEO quá cố của Apple. Trong suốt những năm tháng điều hành Apple, Steve Jobs luôn xuất hiện với chiếc áo cổ lọ trong các sự kiện ra mắt sản phẩm hoặc phỏng vấn với truyền thông.

Ngay lập tức, hành động này đã bị cộng đồng người dùng chỉ trích. Ngay cả fan của của Samsung cũng không đồng tình với những gì Samsung vừa làm.

Không chỉ với fan Apple, Steve Jobs là một tượng đài trong ngành công nghiệp công nghệ cao. Trong cuộc đời của mình, Steve Jobs đã để lại nhiều di sản vĩ đại và là nhân tố chính trong quá trình gây dựng lên "đế chế" Apple. Việc nhắm vào một nhân vật đã quá cố của Samsung là điều khó có thể chấp nhận được.

"Samsung đi quá xa rồi. Đây là cách marketing tệ nhất mà tôi từng thấy trên trái đất này. Nó khiến tôi hối hận mỗi khi sử dụng chiếc điện thoại Samsung của mình", một fan của Samsung chia sẻ.

Thứ Ba, 24/08/2021 16:44
51 👨 624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ