Robot Sophia sẽ đến Việt Nam vào ngày 13/7 tới

Ngày 13/7 tới đây, Sophia, robot công dân đầu tiên trên thế giới sẽ tới Việt Nam để tham gia trao đổi những vấn đề về cuộc Cách mạng 4.0 tại Diễn đàn Cấp cao và Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0.

Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 - Industry 4.0 Summit 2018 sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13/7/2018 tại Khách sạn quốc tế JW. Marriott, Hà Nội với chủ đề: “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư” do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức.

Sophia, robot công dân đầu tiên trên thế giới sẽ tới Việt Nam

Tại phiên khai mạc diễn đàn cấp cao này, robot Sophia sẽ xuất hiện ở phần mở màn và cùng trao đổi trực tiếp về những vấn đề của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Sophia cũng sẽ trao đổi trực tiếp về một số nội dụng như sáng tạo đón đầu xu hướng công nghệ 4.0, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong phát triển nền kinh tế số… với báo chí.

Sophia được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng phân tích dữ liệu lớn nên cô có khả năng đưa ra những câu trả lời thông minh. Và vì là một người máy nên ý kiến của Sophia được đánh giá sẽ “thật thà” và khách quan.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/07/2018 16:15
51 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ