Ứng dụng React Native Gallery hiện đã có mặt trên Microsoft Store

Có rất nhiều cách để phát triển các ứng dụng đa nền tảng, trong đó một framework mà Microsoft đặc biệt tích cực hỗ trợ là React Native.

Trên thực tế, Microsoft đang duy trì một biến thể framework của riêng mình với React Native cho Windows (còn được gọi là React Native UWP), đã được tối ưu hóa cho các yêu cầu đặc trưng của Windows 10, và đặc biệt tập trung vào khía cạnh hiệu suất. Có thể lấy ví dụ rõ ràng với ứng dụng Xbox mới được mã hóa trong React Native, qua đó hưởng lợi khá nhiều về mặt hiệu suất được cải thiện đáng kể so với phiên bản Electron cũ hơn.

Từ những ưu điểm đó, Microsoft cuối cùng cũng đã quyết định phát hành chính thức ứng dụng React Native Gallery trong Microsoft Store. React Native Gallery là một ứng dụng React Native Windows, với khả năng hiển thị phạm vi các thành phần React Native với sự hỗ trợ của Windows và cung cấp cho các nhà phát triển một cái nhìn sâu sắc hơn đối với framework này.

Về cơ bản, React Native Gallery chia sẻ khá nhiều điểm tương đồng với ứng dụng WinUI 3 Controls Gallery mà Microsoft cũng đã phát hành lên Store vài tuần trước.

Các nhà phát triển có thể tìm hiểu thêm về cách phát triển ứng dụng với React Native Windows bằng cách truy cập GitHub tại ĐÂY. Mã nguồn của ứng dụng React Native Gallery này hiện cũng có sẵn trên GitHub tại liên kết NÀY.

Tải React Native Gallery trên Microsoft Store.

Thứ Năm, 29/04/2021 23:19
31 👨 822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ