PUBG Mobile Việt Nam ra mắt Website chính thức, yêu cầu game thủ khai báo Tên Thật và CMND

Không lâu sau khi có thông báo chính thức về việc tựa game sinh tồn bom tấn PUBG Mobile sẽ chính thức được cập bến thị trường Việt Nam, sẽ có server riêng cho Việt Nam và được cập nhật thêm giao diện Tiếng Việt 100%, VNG - đơn vị phát hành của tựa game này đã mở một trang Website chính thức của PUBG Mobile Việt Nam với thông báo "Ra mắt PUBG Mobile phiên bản Việt Nam" và một bản "thỏa thuận người dùng" nhằm đưa thông tin rõ ràng và chính xác hơn tới các game thủ.

PUBG Mobile Việt Nam

Thỏa thuận người dùng

Trong phần thỏa thuận người dùng, mục đáng chú ý nhất là "Thu thập, Sử dụng và Bảo vệ thông tin khách hàng". Phần này nêu rõ những yêu cầu mà các game thủ phải thực hiện để có thể trải nghiệm PUBG Mobile khi game về Việt Nam. Cụ thể:

Thỏa thuận người dùng PUBG Mobile VNG

Như vậy, game thủ sẽ phải báo rõ và đầy đủ các thông tin về: Tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường chú, CMND hoặc hộ chiếu, số điện thoại... Nếu game thủ không thực hiện đúng theo yêu cầu trên (thông tin cung cấp không đầy đủ hoặc sai), VNG có quyền từ chối cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn nội dung game.

Yêu cầu này được VNG đưa ra nhằm giới hạn hành vi gian lận của người chơi.

Thỏa thuận người dùng PUBG Mobile VNG 2

Ngoài ra, trong "thỏa thuận người dùng" còn đưa ra các hành vi mà game thủ không được vi phạm trong game được nêu rõ trong mục "Hành Vi Vi Phạm & Biện Pháp Xử Lý". Cụ thể:

Thỏa thuận người dùng PUBG Mobile VNG 3

Nếu vi phạm, game thủ sẽ phải chịu các hình phạt khác nhau từ nhẹ tới nặng tùy theo mức độ:

Thỏa thuận người dùng PUBG Mobile VNG 4

Để biết thêm thông tin chi tiết về bản thỏa thuận người dùng này, game thủ có thể truy cập vào Website chính thức của PUBG Mobile VN theo link dưới đây:

PUBG MOBILE VN CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM

Xem thêm:

Thứ Ba, 20/11/2018 09:11
52 👨 737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ