Phụ kiện “độc” biến iPhone thành máy chơi game

Phụ kiện giúp các sản phẩm của Apple càng trở nên hoàn hảo và độc đáo. Dưới đây là 6 phụ kiện độc đáo và thú vị để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới khi chơi game trên iPhone.

Với hàng ngàn game khác nhau xuất hiện trên App Store, không sai khi xem iPhone cũng là một chiếc máy chơi game cầm tay. Tuy nhiên, với những phụ kiện dưới đây, iPhone mới thực sự trở thành chiếc máy chơi game chính hiệu.

iPhone pinball magic


Nếu là người yêu thích trò chơi pinball (điều khiển 2 cần gạt để không làm cho viên bi rơi xuống dưới), bộ phụ kiện này thực sự là trợ thử đắc lực.

Sở hữu bộ phụ kiện này, người dùng còn được khuyến mãi miễn phí ứng dụng game pinball kèm theo.

Trong quá trình kết nối phụ kiện và chơi game, iPhone vẫn có thể kết nối với máy tính qua cổng USB hoặc sạc pin bình thường.

Mức giá: 39,99 USD

iSound GameWheel

Nếu là 1 fan của các game đua xe tốc độ, bộ phụ kiện độc đáo này sẽ mang đến người dùng trải nghiệm như đang cầm lái 1 chiếc xe thực sự trên đường đua.

Mức giá: 19,99 USD

SportGrip Gamer for iPhone

Bạn cảm thấy bất tiện vì vừa phải chơi game, vừa phải cầm chắc để máy không bị rơi?

SportGrip Gamer là bộ vỏ được thiết kế đặc biệt để người dùng có thể luồn tay vào đó, giúp cầm máy chắc hơn khi chơi game, tránh tình trạng trơn tuột và làm rớt máy.

Với sự trợ giúp của phụ kiện này, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái để điều khiển và tập trung hơn vào trò chơi.

Mức giá: 24,99 USD

Psyclone - Thumbies Button Gaming Controls for iPhone

Bạn muốn cảm giác được điều khiển trên những nút bấm, tương tự như các tay cầm game, thay vì điều khiển trực tiếp trên màn hình cảm ứng của iPhone?

Bộ công cụ này, gồm những nút bấm điều khiển, cho phép người dùng dán trực tiếp trên màn hình của iPhone để sử dụng, mang lại cảm giác điều khiển như trên tay cầm của máy chơi game thông dụng.

Mức giá: 19,99 USD

iPhone Jackpot Slot

Nếu muốn thử trò quay số trúng thưởng, chỉ để thư giãn hoặc để biết vận may của mình thế nào, bộ phụ kiện Jackpot Slot, kèm theo ứng dụng xổ số Jackpot sẽ giúp người dùng có những phút thư giãn.

Bộ phụ kiện này cũng có thể kiêm thêm chức năng là chân đế sạc cho iPhone, giúp người dùng giải trí trong khi chờ sạc pin sản phẩm của mình.

Mức giá: 39,99 USD

Mophie Pulse

Được giới thiệu tại CES 2011 vừa được diễn ra vào tháng 1 vừa qua, bộ phụ kiện Mophie Pulse sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm game tuyệt hảo hơn trên iPhone, tăng cường hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, các hiệu ứng rung… giúp iPhone trở thành một chiếc máy chơi game hoàn hảo.

Mức giá: hiện chưa có mức giá chính thức, nhưng nhiều khả năng sẽ có mức giá trên dưới 100 USD.

Thứ Hai, 21/02/2011 10:17
31 👨 384
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp