Phát hiện xác côn trùng bên trong điện thoại mới toanh

Một người dùng đã chia sẻ bức ảnh xác của con vật nằm dưới mặt kính lưng tại cụm camera của chiếc smartphone trên mạng xã hội Weibo. Người này cho biết, đây là chiếc điện thoại OnePlus 12 mới mua.

Không chỉ xác động vật, người dùng này còn tìm thấy một vật thể lạ trông giống như sợi tóc ở dưới mặt kính.

Đây là trường hợp đầu tiên người dùng phát hiện thấy xác côn trùng bên trong smartphone.

Xác côn trùng nằm dưới cụm camera của chiếc OnePlus 12. Ảnh: Weibo.
Xác côn trùng nằm dưới cụm camera của chiếc OnePlus 12. Ảnh: Weibo.

Người dùng chia sẻ, phần kính trên cụm camera cần được dán keo nhưng nếu dưới lớp keo có lông và một con bọ thì không thể chấp nhận được. Người này còn hỏi đùa rằng, “Những chiếc OnePlus 12 được bán trên trang web chính thức có phải được lắp ráp trong rừng không?”.

Vật nhìn giống sợi lông nằm dưới cụm camera của chiếc OnePlus 12. Ảnh: Weibo.
Vật nhìn giống sợi lông nằm dưới cụm camera của chiếc OnePlus 12. Ảnh: Weibo.

Bài đăng của người này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 3000 lượt like, 500 bình luận cũng như hơn 400 lượt chia sẻ.

Li Jie, giám đốc điều hành OnePlus tại Trung Quốc cho biết, hãng sử dụng 3 vật liệu khác nhau để hoàn thành phần mặt lưng, cụm camera và khung sườn, sau đó dùng keo gắn chúng lại với nhau. Ông cũng khẳng định, sự cố với thiết bị của người dùng trên sẽ không ảnh hưởng đến tính năng chống nước và chống bụi của sản phẩm.

Đồng thời ông cho biết, công ty sẽ chấp nhận trả lại hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua mà không cần bất kỳ điều kiện nào nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm.

Thứ Năm, 14/12/2023 09:10
4,33 👨 877
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ