OPPO thay màu nền logo thành màu đen

Oppo, nhà sản xuất điện thoại di động nổi tiếng của Trung Quốc, đã âm thầm thay thế logo màu xanh lục mang tính biểu tượng của mình đón nhận một diện mạo mới với các điểm nhấn đơn sắc trắng đen.

Oppo đã thay thế logo màu xanh lục bằng các điểm nhấn đơn sắc trắng đen.
Oppo đã thay thế logo màu xanh lục bằng các điểm nhấn đơn sắc trắng đen.

Oppo cho biết, màu xanh lá cây vẫn là một thành phần thiết yếu trong bản sắc thương hiệu của hãng, sẽ được sử dụng trong “hình ảnh tương tác để làm phong phú mọi cảnh mà thương hiệu gặp gỡ người dùng. Tuy nhiên để nâng cao trải nghiệm người dùng, nó sẽ được sử dụng một cách chiến lược trong những “thiết kế hình ảnh tương tác” của hãng. Oppo cho biết thêm, logo của hãng trong tương lai sẽ chuyển đổi sang biểu tượng đơn sắc, nghĩa là giảm dần việc sử dụng màu sắc.

Ngoài logo thì trang web của Oppo cũng đã được thiết kế lại với một giao diện trang nhã và nhẹ nhàng hơn, hình tròn màu xanh lục nổi bật một thời đã được thay thế.

Thực tế, Oppo là dần loại bỏ logo cũ ra khỏi hoạt động truyền thông tiếp thị của hãng trong một thời gian khá dài và thay thế bằng một hình ảnh rõ ràng và tinh tế. Các chữ cái màu trắng được lựa chọn đôi khi được điều chỉnh cho phù hợp với các yếu tố hình ảnh khác nhau. Ví dụ trên biến thể màu tím của Reno10 Pro có chữ OPPO màu tím trên hộp, trong khi logo trên Find X6 Pro có màu bạc.

Quyết định từ bỏ màu xanh lục biểu tượng logo của Oppo để chuyển sang tông màu đen trắng là một bước đi táo bạo, thể hiện tham vọng muốn chứng tỏ hãng là gã khổng lồ công nghệ đổi mới.

Thứ Sáu, 04/08/2023 09:10
1,616 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ