OPPO Find N2 Flip - điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO tại Việt Nam

Ngày 29/3/2023, OPPO đã chính thức giới thiệu tới người dùng Việt Nam dòng sản phẩm OPPO Find N2 Flip với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Quantrimang khám phá ngay những điểm độc đáo, thu hút của dòng sản phẩm này nhé.

Đây là mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của OPPO được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam và được cho là sẽ đối đầu trực tiếp với Samsung Z Flip 4. Dòng điện thoại sở hữu những đặc điểm vô cùng hấp dẫn, có thể kể tới như:

Sở hữu cơ chế gập dạng vỏ sò

Sở hữu cơ chế gập dạng vỏ sò

OPPO Find N2 Flip sẽ sở hữu cơ chế gập mở dạng “vỏ sò” giống với các đối thủ khác như Samsung Galaxy Z Flip 4 hay HUAWEI P50 Pocket. Máy có thiết kế sang trọng với mặt lưng bằng kính cùng bộ khung viền được gia cố bằng kim loại chắc chắn. Theo công bố của nhà sản xuất, Find N2 Flip sẽ có khối lượng tổng thể là 191g, nhỉnh hơn một chút so với 187g của Samsung Galaxy Flip 4.

Màn hình AMOLED cùng tần số quét 120Hz

OPPO Find N2 Flip sở hữu màn hình chính với tấm AMOLED kích thước 6,8 inch độ phân giải FHD+ cùng các công nghệ tiên tiến như tần số quét 120Hz và độ sáng lên đến 1600 nits.

Màn hình AMOLED cùng tần số quét 120Hz

Còn màn hình phụ bên ngoài máy có kích thước lên đến 3,26inch, lớn hơn khá nhiều so với màn hình phụ 1,9inch có trên Galaxy Z Flip 4. Màn hình phụ của Find N2 Flip có thể sử dụng để đọc thông báo, nghe điện thoại, trả lời tin nhắn thông qua giọng nói cũng như quay video hoặc chụp ảnh.

Camera sử dụng chip xử lý hình ảnh MariSilicon X

Camera sử dụng chip xử lý hình ảnh MariSilicon X

Camera trước của máy được sẽ được thiết kế dạng nốt ruồi với độ phân giải 32MP. Trong khi đó cụm camera chính ở mặt lưng máy có độ phân giải lần lượt là 50MP cho góc rộng và 8MP cho ống kính góc siêu rộng. Năm nay, OPPO cũng trang bị con chip xử lý hình ảnh MariSilicon X cho thiết bị này để nâng cao trải nghiệm chụp hình.

Bản lề có độ bền tới 400.000 lần gập

Bản lề có độ bền tới 400.000 lần gập

Find N2 Flip sử dụng bản lề Flexion thế hệ thứ 2 tương tự như Find N2. Theo đó, OPPO cho biết bản lề mới có khả năng gập 400.000 lần liên tục, tương đương với độ bền lên đến 5 năm với 200 lần gập mỗi ngày.

Dù máy không được trang bị khả năng kháng nước kháng bụi như Galaxy Z Flip 4, tuy nhiên OPPO vẫn tự tin rằng thiết bị này hoàn toàn có thể sử dụng tốt dưới điều kiện trời mưa.

Sử dụng con chip Dimensity 9000+ mạnh mẽ

Không chỉ vậy OPPO Find N2 Flip còn sở hữu con chip mạnh nhất hiện nay của Dimensity 9000 cùng bộ nhớ RAM/ROM lần lượt là 8GB và 256GB. Dung lượng pin của máy đạt 4.300mAh cùng khả năng sạc nhanh 44W. Về phần mềm, máy chạy giao diện ColorOS 13 được tùy biến lại dựa trên Android 13.

Sử dụng con chip Dimensity 9000+ mạnh mẽ

Với những thông số nói trên, mẫu điện thoại này thỏa sức đáp ứng được những yêu cầu của bạn trong những tác vụ thường ngày hoặc trong công việc.

Mức giá bán vô cùng hấp dẫn

Tại Việt Nam, mẫu máy có hai tuỳ chọn màu sắc gồm Tím sương và Đen khói. Mức giá chính thức của sản phẩm này được OPPO công bố là 19,99 triệu đồng. Khi đặt trước, người dùng sẽ nhận được ưu đãi lên tới 5 triệu đồng, bao gồm tai nghe OPPO Enco Buds 2, các chương trình thu cũ đổi mới cùng giảm giá khi thanh toán qua thẻ tín dụng.

Mức giá bán vô cùng hấp dẫn

Có thể nói đây là mức giá chào bán vô cùng hấp dẫn khi so sánh với Samsung Z Flip 4 cùng phân khúc điện thoại gập. Hay thậm chí là so với OPPO Find N2 Flip phiên bản nội địa Trung thì mức giá này vẫn rất ưu đãi.

Vậy bạn nghĩ sao về mẫu điện thoại gập ấn tượng này của nhà OPPO?

Thứ Năm, 30/03/2023 14:05
11 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ