O2 quyết đưa Palm Pre đến châu Âu

Thương hiệu di động nổi tiếng châu Âu O2 vừa tuyên bố họ sẵn sàng làm tất cả để có thể đạt được hợp đồng phân phối Palm Pre “ngay trước mũi đối thủ Vodafone”.

Ngày 12/3, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin hãng di động O2 (Công ty con của Telefonica – hãng viễn thông Tây Ban Nha) đã sắp đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất Palm Inc. để trở thành hãng độc quyền phân phối mẫu smartphone cảm ứng “đang được mong đợi nhất 2009” – Palm Pre.

Đây là một tin bất ngờ bởi nhiều chuyên gia vẫn cho rằng hãng di động Vodafone sẽ giành được hợp đồng cùng với các mẫu HTC Magic và BlackBerry Storm. Lãnh đạo của Telefonica cũng tuyên bố họ sẵn sàng làm tất cả để giúp cho O2 có thể độc quyền phân phối Pre tại Tây Ban Nha, Anh và châu Mỹ La tinh.

Đại diện của hãng sản xuất Palm đã trả lời trước báo chí rằng “các cuộc thương thảo đang tiếp tục diễn ra” còn người phát ngôn của O2 không trả lời trực tiếp câu hỏi mà thay vào đó là tuyên bố: "Chiến lược của chúng tôi là mang về những mẫu sản phẩm hot nhất, đáng giá nhất trên thị trường. Nhưng đó là thiết bị nào thì chúng tôi chưa thể tiết lộ".

Sau màn ra mắt tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng 2009 (CES 2009), Palm Pre tiếp tục xuất hiện tại Hội nghị di động thế giới 2009 Barcelona với thẻ SIM của Vodafone nên nhiều người đã cho rằng hãng này cũng sẽ nhà phân phối độc quyền của Palm Pre tại châu Âu.

Thứ Bảy, 14/03/2009 08:05
31 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp