Nokia sắp phá kỷ lục cấu hình “khủng” cho “dế”

Mới đây, Giám đốc phụ trách tiếp thị của Nokia ở Argentina đã tiết lộ trên tài khoản Twitter của ông về việc, Nokia đang chuẩn bị cho ra đời điện thoại trang bị chip 1GHz và bộ nhớ RAM 512MB. Cấu hình này vượt xa so với các điện thoại Symbian hiện nay.

Nokia sắp phá kỷ lục cấu hình “khủng” cho “dế”

Thông tin này đã tạo ra chút ngạc nhiên cho giới di động nhưng có vẻ như Nokia đang làm việc trên dòng điện thoại Series 40. Nokia sẽ bổ sung sức mạnh cho dòng điện thoại này bằng bộ xử lý 1GHz và màn hình cảm ứng điện dung ClearBlack.

Điện thoại này cũng sẽ trang bị RAM 512MB, bàn phím QWERTY, kết nối Wi-FI, HSDPA và kho lưu trữ ứng dụng để người dùng có thể tải về các ứng dụng yêu thích cho “dế”.

Giám đốc phụ trách tiếp thị của Nokia ở Argentina cho biết, điện thoại này được phát hành nhắm tới các đối tượng người dùng tại các thị trường đang nổi.

Điều này đặt ra nhiều nghi vấn về việc tại sao Nokia lại tạo ra các điện thoại tính năng mang sức mạnh của bộ xử lý 1GHz và RAM 512MB, trong khi đó các điện thoại Symbian của hãng có cấu hình thấp hơn mức đó rất nhiều. Có lẽ Nokia cũng đang muốn chạy đua với các hãng sản xuất smartphone, đặc biệt là khi chuyển sang hệ điều hành Windows Phone của Microsoft. Vì nếu không có "đột phá" về cấu hình, Nokia sẽ vẫn cứ lạc hậu so với các smartphone khác trên thị trường.

Tuy nhiên, nhiều người hy vọng rằng, thiết bị này sẽ xuất hiện tại sự kiện Nokia Connection 2011 tại Singapore diễn ra trong tuần này.

Thứ Hai, 20/06/2011 08:50
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp