Nintendo giới thiệu mạng xã hội Miiverse cho Wii U

Trong mạng xã hội Miiverse mới, người chơi có thể giao tiếp, chia sẻ các nội dung game cũng như các chiến thuật game tức thời.

>>> Nintendo Wii U đưa game lên 'mây'

Nintendo giới thiệu mạng xã hội Miiverse cho Wii U
Người chơi có thể tương tác tức thời trên Miiverse. (Ảnh: BBC).

Hôm qua, trong phần giới thiệu về sản phẩm mới tại E3, chủ tịch hãng Nitendo Satoru Iwata cho biết, thế hệ máy chơi game Wii U mới sẽ cần một giao diện tốt hơn và Miiverse là bản nâng cấp hoàn thiện hơn nhiều so với phiên bản Mii Plazas trước kia trên máy Wii và Nitendo 3DS.

Ngay khi khởi động thiết bị, thư mục trên Wii U sẽ hiển thị tất cả tựa game mà bạn và những người thân đang sử dụng với các hình đại diện (avatar) của họ trên màn hình trong hầu hết thời gian chơi game. Người chơi có thể gõ hoặc gửi tin nhắn viết tay tới các thành viên Miiverse khác nhờ bảng điều khiển cảm ứng kiểu mới.

Theo Nintendo, người chơi có thể kết nối với mạng Miiverse thông qua thiết bị Nitendo 3DS, máy tính, smartphone hoặc bất kỳ thiết bị di động có hỗ trợ web.

Hội chợ Thiết bị Giải trí (E3) 2012 diễn ra từ ngày 5/6 đến hết ngày 7/6 tại Los Angeles (Mỹ). Đây là hội chợ thường niên trưng bày và triển lãm về video game quốc tế có quy mô lớn nhất toàn cầu.

Thứ Hai, 04/06/2012 10:50
31 👨 53
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp