Apple vừa tiết lộ những ứng dụng và tựa game đẹp nhất trên iPhone, iPad năm 2019

Tại sự kiện WWDC 2019 vừa diễn ra, ngoài việc giới thiệu những phiên bản phần mềm mới trên iPhone, iPad, Mac Pro, Apple còn vinh danh những ứng dụng và tựa game có thiết kế đột phá để trao giải thưởng Apple Design Award 2019.

Dưới đây là những ứng dụng và tựa game đẹp nhất trên iPhone, iPad năm 2019, mời các bạn tham khảo.

Ordia

Đây là một tựa game hành động có lối chơi đơn giản, phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng do hãng Loju LTD tới từ Anh Quốc phát triển.

Ordia

Giao diện game có thiết kế đẹp mắt và vô cùng sáng tạo. Để giành chiến thắng, người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật có hình con mắt vượt qua hết những chướng ngại vật trong game. Trên App Store, Ordia có giá 4 USD.

Flow by Moleskine

Đây là ứng dụng giúp tạo ghi chú và phác thảo những bản vẽ sáng tạo, đa dạng được phát triển bởi Moleskine Srl (Ý). Flow by Moleskine hoàn toàn miễn phí trên App Store.

Flow by Moleskine

Ứng dụng được tích hợp nhiều loại bút, giấy, công cụ và màu sắc… Giao diện có thể ẩn tất cả những chi tiết thừa trên màn hình đem lại cảm giác chân thực như khi vẽ trên giấy cho người dùng.

Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends

Một tựa game tốc độ quen thuộc của những tín đồ yêu thích những tựa game đua xe. Đồ họa trong game cực kỳ đẹp mắt, kết hợp với âm thanh sống động đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Trong Asphalt 9: Legends, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm lái những siêu xe đến từ những nhà sản xuất ôtô danh tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini... Nhà phát triển Gameloft (Pháp) cung cấp miễn phí tựa game này trên App Store.

Pixelmator Photo

Pixelmator Photo

Đây là ứng dụng chuyên chỉnh sửa hình ảnh có giá 5 USD, được phát triển bởi ixelmator Team (Cộng hòa Lít-va). Pixelmator Photo có giao diện hiện đại, đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay cả khi mới bắt đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa, hỗ trợ cả ảnh RAW đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Butterfly iQ

Butterfly iQ

Đây là một ứng dụng hỗ trợ siêu âm cầm tay dành cho iPhone được phát triển bởi Butterfly Network (Hoa Kỳ). Ứng dụng này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration - FDA) cấp phép. Kết hợp với những thiết bị siêu âm di động, Butterfly iQ sẽ hiển thị hình ảnh siêu âm trực tiếp trên iPhone. Butterfly iQ được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store và hỗ trợ từ iPhone 6S trở lên.

HomeCourt

HomeCourt

Nhà phát triển NEX Team Inc (Mỹ) đã tích hợp công nghệ Augument Reality - AR (thực tế ảo tăng cường) và một loạt các cảm biến khác trên iPhone X và XS vào HomeCourt, cho phép người dùng có thể theo dõi được những cú ném bóng rổ của mình trên điện thoại. HomeCourt có khả năng kiểm tra tư thế, đếm số lần ném bóng, theo dõi quá trình luyện tập...

Đây là ứng dụng miễn phí trên App Store.

Thứ Năm, 06/06/2019 17:11
52 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ