Những chiếc di dộng dành cho “teen”

“Hãy nói cho tôi biết bạn sử dụng điện thoại nào, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai?”- Đó là câu châm ngôn nhại đi của giới trẻ khi nói về chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ).

Là sản phẩm của công nghệ thông tin nên ĐTDĐ có sự thay đổi đến chóng mặt về các tính năng kỹ thuật cũng như kiểu dáng, màu sắc. Đổi mới ĐTDĐ đang là xu hướng thời trang trong giới trẻ. Điện thoại lạ, đủ chức năng, thẻ nhớ, soạn thảo tin nhắn một cách nhanh gọn nhất… đang tạo sức cuốn hút đặc biệt cho những teen muốn tìm tới việc thỏa mãn sở hữu một chiếc ĐTDĐ…

Thị trường “dế” cho teen luôn là một thị trường “hot” với các trào lưu điện thoại được làm mới liên tục. Tiêu chí cho một sản phẩm thu hút lứa tuổi xì-tin chính là thiết kế bắt mắt, ứng dụng phong phú và yếu tố cuối cùng không thể bỏ qua chính là giá cả. Với tiêu chí đem lại những thiết kế ấn tượng, các dòng điện thoại cho tuổi teen thường mang những màu sắc nổi bật như đỏ bóc-đô, hồng phớt, xanh ngọc… Bên cạnh đó, những “hình thù” ngộ nghĩnh như những “nàng” mèo đỏng đảnh, những chú cún xinh xinh cũng được thêm vào khiến bộ sưu tập dế tin vô cùng phong phú.

Không chỉ dừng lại ở bề ngoài ấn tượng, các “tay chơi” tuổi teen còn hào hứng với những ứng dụng công nghệ cao thật sành điệu. Vì thế, điện thoại cho teen phải là những sản phẩm tích hợp thật nhiều ứng dụng và đổi mới không ngừng, đúng như đặc trưng thích “tiên phong” của giới trẻ bây giờ.

Mặc dù khá “khó tính” với những tiêu chí cao nhưng sản phẩm dành cho tuổi teen lại phải được cố định trong một mức giá vừa phải. Vì vậy để khai thác hết được thế mạnh của thị trường này, các nhà sản xuất đã phải khá “đau đầu”.

Hello Kitty!

Được tung ra trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm W395 của Sony Ericsson đã được các bạn trẻ đón nhận đầy hào hứng. Và bộ đôi W395 Hello Kitty và Pink Flower hồng xinh xắn lại đang hút hồn giới teen trên thị trường.

W395 Hello Kitty được trang trí bởi những hoạt hoạ mang hình dáng chú mèo Kitty xinh xắn sau thân máy. Kèm theo đó, một series các hình ảnh, theme và cả những giai điệu cực cute về nàng Kitty cũng được Sony đính sẵn trong điện thoại. Bên cạnh chú dế Kitty, bộ sưu tập Pink Flower cũng thật đáng yêu với những bông hoa trắng pha đỏ nhỏ xinh sau thân máy.

Bộ đôi hồng xinh xắn này đã góp phần làm phong phú và nổi bật hơn cho tên tuổi W395 vốn đã làm xôn xao thị trường từ vài tháng nay. Trọn bộ màu của W395hiện nay gồm cam đen, tím đen, bạc cam, và hồng!

Thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp

Cũng như mọi dòng Walkman khác của Sony, W395 mang lại một thế giới âm thanh cực nét cho các bạn trẻ yêu nhạc. Bên cạnh đó W395 còn được thiết kế với 2 loa ngoài đối xứng tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm nổi bật và phần mềm DJ cho phép người dùng sáng tạo những giai điệu của riêng mình. Hãy cùng trổ tài sáng tạo với W395 và trở thành người nổi bật với những giai điệu của riêng mình.

Tay chơi sành điệu

Bé mà bé hạt tiêu, sản phẩm W395 được thiết kế chuyên nghiệp với phần mềm Motion Gaming thật đặc biệt. Phần mềm cao cấp này cho phép người chơi hòa mình vào thế giới game thật sống động với những chuyển động lắc mình theo nhịp độ diễn biến của trò chơi, không chỉ dừng lại ở chuyển động hai ngón cái đơn thuần như các dòng sản phẩm khác.

Mặc dù chỉ “khiêm tốn” với máy chụp ảnh 2 Megapixels nhưng W395 cũng không chịu “kém phần” các “đàn chị” với đầy đủ công cụ kết nối Bluetooth, xem video hay lướt web.

W395 cũng được thiết kế thật nhỏ gọn (96.0 x 47.0 x 14.9 mm) nhẹ nhàng với cân nặng 96.0 gr. Pin đàm thoại lên tới 8 giờ, thời gian nghe nhạc tới 12.5 giờ, thời gian chờ 480 giờ đảm bảo được tính thuận tiện cho những người hay phải đi xa.

Với tất cả những tính năng hấp dẫn như trên nhưng W395 lại được xuất xưởng với một mức giá cực “mềm” 2.690 triệu VND, thấp hơn nhiều so với mức dự đoán trước đó là 3,5 triệu (180USD) và đượccoi là sản phẩm di động phù hợp về cả giá lẫn hình thức với giới teen.

Thứ Tư, 23/12/2009 16:21
31 👨 789
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp