Nhiều ứng dụng iPhone ngừng hoạt động do sự cố

Hàng ngàn người dùng iPhone đã phát hiện một số ứng dụng của Apple không hoạt động vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 15.8 và đã phản ánh lên Reddit và Twitter. Hai ứng dụng bị ảnh hưởng là Apple Game Center và Apple Cash.

Trang tình trạng hệ thống (System Status) của Apple sau đó cũng đã xác nhận vấn đề. Ở thời điểm ghi nhận thông tin, sự cố với Game Center dường như đã được giải quyết, còn Apple Cash vẫn chưa thể hoạt động.

Mặc dù sự cố xảy ra với Game Center nhưng không ảnh hưởng tới các dịch vụ như iMessage, vốn khai thác các dịch vụ trò chơi của Apple. Còn với Apple Cash nhiều khả năng có thể làm gián đoạn một số giao dịch Apple Cash.

Trang trạng thái của Apple vào lúc 23 giờ 45 tối 15.8 theo giờ Việt Nam.
Trang trạng thái của Apple vào lúc 23 giờ 45 tối 15.8 theo giờ Việt Nam.

Sự cố dịch vụ ngừng hoạt động bắt nguồn từ phía Apple và nên người dùng không thể tự khắc phục trên thiết bị của mình. Vì vậy, những người bị ảnh hưởng bởi sự cố mất kết nối dịch vụ nên tiếp tục chờ Apple xử lý.

Hiện tại Apple chưa đưa ra bất kỳ công bố nào liên quan đến sự cố ngừng hoạt động mới nhất.

Trước đó, dịch vụ của Apple cũng bị ngừng hoạt động vào tháng 4. Cụ thể, các dịch vụ App Store, Apple Arcade, Apple TV+, Apple Music, Apple Books, Audiobooks, Apple Sports, Mac App Store và Apple Podcasts, Apple School Manager, Apple Business Manager và Apple Business Essentials đều không thể truy cập.

Thứ Sáu, 16/08/2024 08:50
31 👨 1.385
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Duyên
    Nguyễn Duyên

    Lên sớm kiểu gì chả lỗi. Cứ từ từ chờ anh Táo sửa hết lỗi thì lên.

    Thích Phản hồi 07/06/22
    ❖ Chuyện công nghệ