Nhiếp ảnh gia này đã tạo ra chiếc máy ảnh gấp hoạt động được nhỏ nhất thế giới, chỉ lớn hơn một đồng xu chút xíu

Lucus Landers, một nhiếp ảnh gia 27 tuổi, hiện đang hoạt động tại Brooklyn, mới đây đã tạo ra chiếc máy ảnh dạng gấp có thể hoạt động được nhỏ nhất thế giới mang tên Mini View Camera khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Landers tạo ra chiếc máy ảnh mini này để tham gia cuộc thi tạo ra những sản phẩm có kích thước nhỏ hơn 1 inch vuông và có logo hình con gà trống của nhà sản xuất máy tiện Bantam Tools.

Mini View Camera

Xưởng sản xuất của Landers, nó được anh xây dựng trong một vài năm trở lại đây.
Xưởng sản xuất của Landers, nó được anh xây dựng trong một vài năm trở lại đây.

Landers đã tốn mất khoảng 100 USD và khoảng 30 giờ làm việc trải dài trong vòng 2 tuần để có thể tạo ra chiếc máy ảnh có 1-0-2 này.

Landers chia sẻ rằng, phần khó làm nhất trong quá trình sản xuất chiếc máy ảnh này là phần bụng gấp. So với máy ảnh thông thường, bộ phận này phải được làm mỏng hơn nên sẽ xảy ra hiện tượng hở sáng, giới hạn việc sử dụng máy ở những điều kiện tối.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất Mini View Camera, chiếc máy ảnh gấp hoạt động được nhỏ nhất thế giới của Landers.

Dưới đây là những hình ảnh chụp máy ảnh Mini View Camera sau khi được hoàn thiện, mời các bạn chiêm ngưỡng:

Chiếc máy này sử dụng phim khổ siêu nhỏ được cắt ra từ các cuốn phim thông thường nên có những giới hạn về vật lý nhất định. Điều này khiến cho chất lượng hình ảnh chụp được chỉ có thể dừng lại ở mức 'xem được' mà thôi. Nhưng điều đó cũng đủ để chứng minh máy hoạt động được.

Bức hình được chụp từ chiếc máy ảnh tý hon Mini View Camera.
Bức hình được chụp từ chiếc máy ảnh tý hon Mini View Camera.
Thứ Ba, 30/07/2019 08:13
52 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ