Ngắm mẫu iPhone XX Ultra có cả camera bay khiến iFan thích thú

Các nhà thiết kế của kênh YouTube 4RMD đã cho ra mắt concept iPhone XX Ultra được trang bị với hàng tá công nghệ mới, đặc biệt là camera bay khiến các fan hâm mộ Táo khuyết thích thú.

Về thiết kế, iPhone XX Ultra được trang bị khung titan hoàn toàn mới cùng với Dynamic Island nhỏ gọn, Face ID ẩn dưới màn hình, camera selfie kép.

Màn hình của iPhone XX Ultra sử dụng OLED Super Retina XDR, kích thước 6,9 inch với viền siêu mỏng, công nghệ màn hình ProMotion có tốc độ làm mới lên đến 240Hz.

Mặt sau của máy được làm mới hoàn toàn với nhiều màu sắc gồm màu đen huyền, bạc, xanh mờ và đỏ.

iPhone XX Ultra

Điểm nổi bật nhất của chiếc iPhone XX Ultra này chính là camera bay iDrone được thiết kế với 4 cánh quạt 4 góc giúp nó có thể bay lượn trong không trung. iDrone có 2 camera 12MP, hỗ trợ quay video 4K và sạc không dây.

Ngoài camera bay, XX Ultra còn sở hữu cụm 2 camera sau gồm ống góc rộng 200MP, hỗ trợ quay video 8K và ống kính tiềm vọng 16MP cho khả năng zoom quang 10x và zoom số 100x.

iPhone XX Ultra sở hữu chip M2 với sức mạnh khủng, tiết kiệm điện hơn. Viên pin của mẫu iPhone XX Ultra có dung lượng5.000mAh. và chip M2 siêu mạnh.

Được trang bị hàng loạt công nghệ mới nên giá của iPhone XX Ultra khá cao, với mức khởi điểm là 1.499 USD.

Tất nhiên, iPhone XX Ultra chỉ là một concept và khó có khả năng trở thành hiện thực nhưng với thiết kế mới mẻ, đặc biệt là khả năng quay phim chụp ảnh từ camera bay cũng đủ khiến các iFan thực sự phấn khích.

Thứ Ba, 27/06/2023 15:24
31 👨 583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ