Nexus 4 thay đổi thiết kế để chống vỡ kính

Google được dự đoán là chuẩn bị tung ra các mẫu Nexus 4 có thiết kế được thay đổi đôi chút so với phiên bản cũ với mặt kính bền chắc hơn.

MobiFlip, một website công nghệ của Đức, cho biết để làm được điều này, Google có thể phải tạo ra hai hạt nhỏ ở phần tiếp xúc giữa phần kính và vỏ máy ở mặt sau. Bình thường, hai hạt nhỏ này có giúp cố định phần kính trên thân máy.

Nexus 4 thay đổi thiết kế để chống vỡ kính
Nexus 4 phiên bản mới sẽ có các hạt nhỏ nhô lên ở phía sau. (Ảnh: Slashgear).

Nhưng khi Nexus 4 bị rơi xuống đất, đoạn nhô lên còn có tác dụng tạo khoảng cách giữa kính với mặt phẳng va chạm, giảm nguy cơ bị nứt vỡ. Thêm vào đó, khi đặt Nexus 4 xuống, hai hạt nhỏ tạo khoảng cách giữa mặt máy và mặt phẳng làm cho âm thanh phát ra từ loa to hơn.

Nguồn tin này còn cho biết, thiết kế ống kính camera trên Nexus 4 cũng sẽ được cải thiện. Cụ thể, phần viền bao quanh ống kính sẽ bớt nhô lên như phiên bản hiện nay.

Nexus 4 ra mắt vào cuối tháng 10 năm ngoái. Máy sử dụng màn hình IPS 4,7 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel cùng chip Snapdragon S4 Pro bốn lõi tốc đô 1,5 GHz. Sản phẩm được trang bị RAM 2 GB, camera 8 "chấm" và có pin 2.100 mAh đi kèm.

Thứ Sáu, 29/03/2013 14:15
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp