Ban tổ chức MWC 2022 “cấm cửa” các công ty đến từ Nga

Ban tổ chức Mobile World Congress (MWC) mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc sẽ không có gian hàng của các thương hiệu đến từ Nga tại sự kiện năm nay. Ngoài ra “một số” công ty của Nga cũng sẽ bị cấm tham gia sự kiện này do các lệnh trừng phạt áp lên chính quyền của tổng thống Putin sau quyết định can thiệp quân sự vào Ukraine.

Chúng tôi tuân thủ các lệnh trừng phạt quốc tế. Có một số công ty hiện được xác định nằm trong danh sách xử phạt và những công ty đó sẽ bị cấm tham gia", đại diện GSMA, đơn vị tổ chức MWC cho biết trong một thông cáo báo chí. Hiện tại, thông tin cụ thể về “danh sách cấm” này vẫn chưa được tiết lộ.

MWC 2022

Thêm vào đó. Ban tổ chức MWC cũng tuyên bố rõ ràng rằng họ không có ý định hủy bỏ hoặc hoãn sự kiện bất chấp làn sóng gia tăng kỷ lục về số ca nhiễm mới COVID-19 tại nhiều quốc gia trên thế giới. Như vậy, MWC 2022 gần như chắc chắn sẽ vẫn diễn ra từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 tại Barcelona như đã được lên kế hoạch.

Mobile World Congress - Triển lãm di động toàn cầu, là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực di động, đồng thời cũng là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất hành tinh.

GSMA hiện đang là đơn vị đại diện tổ chức các sự kiện tọa đàm cũng như ra mắt sản phẩm cho hơn 1.200 công ty trong ngành viễn thông, trong đó MWC chính là sự kiện lớn nhất và có tầm ảnh hưởng hàng đầu trong thế giới công nghệ.

MWC 2022 dự kiến sẽ đón từ 40.000 đến 60.000 khách tham gia trong 4 ngày, đánh dấu một trong những sự kiện trực tiếp lớn nhất sẽ diễn ra trong thời kỳ đại dịch.

Thứ Hai, 28/02/2022 23:50
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ