Mozilla ra mắt dịch vụ VPN, 5 USD/1 tháng, tháng đầu dùng không thích trả lại tiền

Sau hơn một năm thử nghiệm, Mozilla vừa chính thức ra mắt dịch vụ VPN với giá 4,99 USD/1 tháng. Mozilla hy vọng với danh tiếng trong lĩnh vực trình duyệt, dịch vụ VPN của họ sẽ nổi bật so với các đối thủ. Mozilla cung cam kết cung cấp cho khách hàng tốc độ kết nối tốt nhất và đảm bảo quyền riêng tư khi không liên kết với các bên thứ ba.

"Chúng tôi không hợp tác với các bên thứ ba, những người luôn muốn lấy dữ liệu của bạn để phân tích, thống kê những gì bạn làm trên mạng. Mozilla là một công ty có định hướng cụ thể nên bạn hãy tin rằng từng đồng mà bạn bỏ ra cho Mozilla VPN không chỉ đảm bảo cung cấp cho bạn một sản phẩm VPN đỉnh cao mà còn đem lại trải nghiệm internet tốt hơn cho tất cả mọi người", Mozilla tuyên bố.

Mozilla từng nổi tiếng với tuyên bố "không một nguyên tắc bảo mật dữ liệu nào là vô nghĩa".
Mozilla từng nổi tiếng với tuyên bố "không một nguyên tắc bảo mật dữ liệu nào là vô nghĩa".

Mozilla VPN sẽ cảnh tranh trực tiếp với các ứng dụng như Surfshark và NordVPN... Hiện tại, vẫn chưa kiểm chứng được tốc độ của Mozilla VPN như thế nào tuy nhiên những tuyên bố, hứa hẹn của Mozilla thực sự khá hấp dẫn. Sản phẩm VPN của Mozilla cũng cam kết không lưu giữ nhật ký sử dụng dữ liệu của người dùng.

Tốc độ kết nối là thứ mà người dùng luôn phải đánh đổi khi sử dụng VPN. Tuy nhiên, Mozilla cho biết dịch vụ mới của họ có tốc độ rất nhanh.

"Mozilla VPN dựa trên 4.000 dòng code của giao thức WireGuard, một phần trong các giao thức kế thừa được sử dụng bởi các nhà cung cấp VPN khác. Đây là một công nghệ hiện đại và tinh gọn", Mozilla chia sẻ.

Mozilla VPN sử dụng 280 máy chủ đặt tại hơn 30 quốc gia. Ứng dụng này không giới hạn băng thông. Một tài khoản được dùng cho tối đa 5 thiết bị và hiện tại Mozilla VPN đang hỗ trợ cả Windows, Android và iOS (phiên bản macOS và Linux sẽ sớm được ra mắt).

Trở ngại lớn nhất chính là ở mức giá của Mozilla VPN. Mỗi tháng, người dùng sẽ mất 5 USD cho dịch vụ VPN này. Đáng buồn hơn, Mozilla VPN không cho phép dùng thử miễn phí. Tuy nhiên, trong tháng đầu nếu không thích người dùng sẽ được Mozilla hoàn tiền.

Thứ Sáu, 17/07/2020 14:44
54 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ