Motorola One Fusion+: Chip Snapdragon 730, 4 camera, không tai thỏ, giá chưa đến 8 triệu

Cái tên Motorola thường được nhắc đến với những sản phẩm sang trọng, mạnh mẽ và cao cấp. Từ trước đến nay, sản phẩm của hãng vẫn luôn giữ được chất riêng cũng như phản ứng tích cực từ người dùng, cho dù ở phân khúc phổ thông, tầm trung hay cao cấp, Motorola One Fusion+ cũng không phải ngoại lệ.

Nhà sản xuất smartphone Hoa Kỳ vừa chính thức trình làng Motorola One Fusion+, mẫu smartphone tầm trung với camera “thò thụt” và cấu hình tương đối ấn tượng. Trên thực tế, One Fusion+ là model thứ hai của Motorola sử dụng cơ chế camera selfie pop-up sau chiếc One Hyper mà công ty từng giới thiệu cuối năm ngoái. Ngoài ra cũng sở hữu khá nhiều điểm tương đồng khác về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm, với màn hình IPS 6,5 inch, có độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19,5: 9, hỗ trợ HDR10, và đặc biệt hoàn toàn không có sự xuất hiện của “nốt ruồi” hay “tai thỏ”, “giọt sương” bởi toàn bộ phần camera selfie sẽ được đặt trong một phần mô-đun chỉ nhô lên khi cần thiết.

Tuy nhiên, không giống như One Hyper, camera selfie của One Fusion+ chỉ sở hữu độ phân giải 16MP thay vì 32MP. Đổi lại ở mặt sau, sản phẩm lại được trang bị cụm camera chính có tới 4 ống kính riêng biệt xếp theo chiều dọc và đặt lệch ở góc trên cùng bên trái, bao gồm cảm biến chính 64MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 với góc nhìn 115 độ, camera macro 5MP f/2.4 và cảm biến chiều sâu 2MP f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.

Bên trong, One Fusion+ đi kèm với Snapdragon 730, một trong những con chip tầm trung “ăn khách” của Qualcomm, kết hợp với 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng lên đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD), hứa hẹn hiệu năng tốt hơn rõ rệt so với One Hyper. Ngoài ra, dung lượng pin cũng được nâng cấp đáng kể, ở mức 5.000mAh, nhưng chỉ hỗ trợ sạc nhanh 15W thông qua cổng USB Type-C, trong khi One Hyper hỗ trợ sạc tới 45W ở Hoa Kỳ (27W ở châu Âu). Tin vui là thiết bị vẫn sẽ hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và FM radio tích hợp.

Theo kế hoạch, Motorola One Fusion+ sẽ ra mắt đầu tiên tại châu Âu vào cuối tháng này với giá bán khởi điểm chỉ 299 Euro (khoảng 7.9 triệu đồng) cho phiên bản cấu hình thấp nhất, đi kèm với 2 tùy chọn màu sắc Moonlight White và Twilight Blue.

Thứ Hai, 22/06/2020 00:22
32 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ