Motorola giới thiệu DreamGallery cạnh tranh Google TV

DreamGallery, phần mềm Motorola trang bị cho Internet TV, sử dụng đồ họa trực quan giúp tổ chức mang tính cá nhân cao hơn.

Motorola giới thiệu DreamGallery cạnh tranh Google TV
Giao diện trên DreamGallery.
(Ảnh: Slashgear).

Theo thông tin trên Slashgear, Motorola vừa đưa ra ý tưởng về DreamGallery, hệ điều hành mới nhất của hãng dành cho các mẫu TV có kết nối Internet. DreamGallery hoạt động tương tự như Google TV, tuy nhiên được trang bị một số tính năng cải tiến đáng chú ý.

DreamGallery loại bỏ các giao diện dạng lưới theo kiểu truyền thống xuất hiện trên hầu hết các nền tảng tiêu chuẩn hiện nay. Nền tảng mà Motorola mang đến sử dụng các đồ họa trực quan giúp người dùng tìm kiếm nội dung nhanh hơn và theo cách sắp xếp mang tính cá nhân hơn. Các công cụ, dịch vụ và các nội dung mới đa dạng hơn sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

Với dịch vụ đám mây Medios, TV được thiết kế với khả năng khiển thị giống như một nội dung trình duyệt web thông thường, với bookmarks, các tổ chức cá nhân và có các công cụ tìm kiếm. Phần mềm mới được thiết kế làm việc kết hợp TV, máy tính, máy tính bảng, smartphone với Cable, Internet TV, VOD trên cùng một giao diện, và được hiển thị dưới dạng các thẻ kéo.

Dự kiến, DreamGallery sẽ được phát hành đầu tiên tại Bắc Mỹ vào cuối năm nay.

Dưới đây là video demo cho DreamGallery.

Thứ Ba, 22/05/2012 14:45
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp