Mời xem MV Last Christmas của Wham! sau khi được ‘phục chế’ lại ở độ phân giải 4K siêu nét

“Last Christmas” là ca khúc kinh điển luôn được mở vào mỗi dịp Giáng sinh ở khắp nơi trên thế giới. Last Christmas do chính George Michael sáng tác vào năm 1984, music video (MV) của bài hát được phát hành năm 1985. Last Christmas là câu chuyện kể về một chàng trai cô đơn, tuyệt vọng trong mùa Giáng sinh lạnh giá với giai điệu buồn man mác nhưng vẫn đủ ấm áp để xua đi phần nào cái giá lạnh của mùa đông.

Last Christmas

Mới đây, Sony Music Entertainment đã làm lại clip gốc của MV này với độ phân giải 4K và đăng tải lên YouTube vào ngày 13/12 vừa qua. So với phiên bản cũ, phiên bản 4K của MV Last Christmas được đánh giá có độ nét cao, độ chi tiết tốt và màu sắc ấn tượng.

Wham! - Last Christmas, phiên bản 4K.

Wham! - Last Christmas, phiên bản được phát hành 35 năm trước​.

Vì được phục chế từ phiên bản năm 1985 nên mọi thứ trong MV Last Christmas phiên bản 4K từ kiểu tóc, các diễn viên cho đến âm hưởng của những năm 1980s… đều giữ được những đặc điểm tương tự như bản gốc.

Sony Music Entertainment hiện chưa tiết lộ công nghệ họ sử dụng để phục dựng lại MV của Wham!, nhưng phiên bản mới có chất lượng cực kỳ tốt, nhận được phản hồi tốt từ người xem. MV với độ phân giải 4K nhận 255 nghìn lượt xem chỉ sau 9 giờ ra mắt,

Thứ Hai, 16/12/2019 16:01
51 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ