"Mổ bụng" iPhone X xem có gì đặc biệt bên trong nào!!!

Đã có video mổ bụng iPhone X đầu tiên trên thế giới, có hẳn hai viên pin bên trong cơ nhé. Còn có gì đặc biệt nữa không, mời bạn xem video chi tiết nhé!

iPhone X vừa mới được bán ra tại Mỹ ngày hôm qua nhưng video mổ bụng chiếc iPhone X mới đầu tiên này đã xuất hiện trên YouTube. So với những video teardown bóng bẩy mà iFixit thực hiện thì video mổ bụng iPhone X dài 15 phút này khá "thô ráp", nhưng đã cho chúng ta thấy được cái nhìn ban đầu về "nội thất" mới của iPhone X.

Video được thực hiện bởi một kênh YouTube sử dụng tiếng Trung, khó có thể nghe hiểu nhưng hình ảnh thì lại nói lên rất nhiều điều. Bạn sẽ nhìn thấy bên trong iPhone X khác với các mẫu điện thoại khác như thế nào. Đáng chú ý nhất là sự hiện diện của cái gọi là pin hình chữ L mà hóa ra là hai pin riêng biệt được đặt thành hình chữ L bên trong.

Bạn cũng có thể thấy các kết nối cho tất cả các mô-đun khác nhau, mô-đun camera của TrueDepth tạo nên rãnh bọc cảm biến ở màn hình trước, và khu vực sạc không dây ở chính giữa giống như trong các thông tin rò rỉ trước đó.

Video mổ bụng iPhone X

Xem thêm: Tải nhạc chuông iPhone X Reflection chính thức từ Apple

Thứ Sáu, 03/11/2017 09:49
4,65 👨 1.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ