Microsoft đang phát triển lại ứng dụng Stream dành cho thiết bị di động, bản beta hiện đã ra mắt

Trở lại năm 2017, Microsoft đã gây chú ý khi công bố Stream, một công cụ quản lý video dành cho thị trường doanh nghiệp. Stream chủ yếu hoạt động trên môi trường PC, nhưng cũng có một ứng dụng di động đi kèm, mặc dù không thực sự được đón nhận như kỳ vọng. Hôm nay, Microsoft đã bất ngờ công bố kế hoạch “đập đi xây lại” ứng dụng Stream dành cho thiết bị di động, với bản beta hiện đã khả dụng.

Công ty Redmond vừa “chào hàng” một phiên bản cải tiến toàn diện của Stream, với giao diện trang chủ được thiết kế lại theo hướng bắt mất và tiện dụng hơn, khả năng truy cập liền mạch vào cả phiên bản Stream cổ điển và SharePoint, cũng như trải nghiệm "phong phú hơn" khi xem video. Microsoft tin rằng việc xây dựng lại ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng doanh nghiệp một giải pháp tối ưu hơn trong việc truy cập các bản ghi Microsoft Teams nội bộ, khởi tạo các video yêu thích để truy cập và nhanh chóng chia sẻ với đồng nghiệp.

 Stream

Bản thử nghiệm Stream dành cho thiết bị di động hiện có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS. Có thể tìm thấy hướng dẫn tham gia cho cả hai nền tảng tại ĐÂY. Người dùng thử nghiệm cũng được khuyến khích gửi phản hồi trực tiếp để Microsoft hoàn thiện ứng dụng. Làm điều này bằng cách mở rộng ngăn điều hướng bên trái trong ứng dụng Stream beta và nhấn vào Send Feedback.

Microsoft dự kiến ​​sẽ tung ra phiên bản ổn định của ứng dụng Stream mới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, mô hình triển khai sẽ vẫn là theo từng khu vực, thay vì phát hành ồ ạt trên toàn thế giới. Công ty lưu ý rằng cả phiên bản beta hiện có sẵn cũng như phiên bản ổn định sẽ ra mắt trong năm nay đều có thể thiếu một số tính năng quan trọng như quay và upload video, cũng như download ngoại tuyến. Những tính năng này nhiều khả năng sẽ được bổ sung qua các bản cập nhật trong năm 2023.

Thứ Tư, 21/09/2022 23:56
51 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ