Microsoft tung ra ứng dụng học tiếng Trung Quốc với AI trên Google Play Store

Cung cấp dịch vụ học tập trực tuyến luôn là mảng kinh doanh chưa bao giờ hết “hot”, đặc biệt là đối với các bộ môn mang tính cấp thiết trong thời đại hiện nay như ngoại ngữ. Nắm được thực tế đó, Microsoft đã vừa mới tung ra một ứng dụng học tiếng Trung Quốc toàn diện trên Google Play Store với rất nhiều tính năng hữu ích cho những người đang theo học ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới này.

Ứng dụng này có tên Microsoft Learn Chinese, hoàn toàn miễn phí, không chỉ cung cấp các bài học về từ vựng và cấu trúc ngữ pháp, mà còn tập trung cả vào các kỹ năng quan trọng khác như nghe hiểu và giao tiếp như người nói tiếng Hoa bản ngữ.

Microsoft Learn Chinese được thiết kế để có thể đáp ứng nhu cầu của người học ở tất cả các cấp độ, từ “vỡ lòng” đến “nâng cao”, trong đó đặc biệt chú trọng đến bộ kỹ năng giao tiếp. Do vậy, ứng dụng này sẽ là lựa chọn hợp lý đối với những người đang muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Trung trong thời gian ngắn để phục vụ công việc hoặc cuộc sống hằng ngày mà không có cơ hội thực hành giao tiếp với người bản ngữ.

Microsoft Learn Chinese

Cũng phải kể đến một tính năng vô cùng hấp dẫn trên Microsoft Learn Chinese, đó là chấm điểm bằng trí tuệ nhân tạo. Toàn bộ bài tập của bạn sẽ được công cụ AI của Microsoft chấm điểm và đưa ra nhận xét nhằm đảm bảo sự chính xác cao nhất. Ngoài ra ứng dụng cũng sẽ được tích hợp một hệ thống phân loại nâng cao nhằm giúp người học hoàn thiện cách phát âm và thực hành cuộc trò chuyện trực tuyến với các chatbot.

Tổng kết một số ưu điểm và tính năng nổi bật của Microsoft Learn Chinese:

  • Tài liệu khóa học chuyên nghiệp. Được thiết kế bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm và phù hợp với nhiều mức phân loại độ khó HSK.
  • Cá nhân hóa chương trình học tập. Phù hợp với nhu cầu cụ thể của người học ở từng cấp độ.
  • Kho dữ liệu thực hành đàm thoại phong phú.
  • Hệ thống chấm điểm bằng trí tuệ nhân tạo.

Download ứng dụng Microsoft Learn Chinese.

Chủ Nhật, 01/12/2019 13:31
4,34 👨 1.219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ