Microsoft tung 43 ứng dụng giải trí cho Xbox 360

Hồi tháng Ba vừa qua, Giám đốc marketing Yusuf Mehdi của Microsoft phụ trách khối Giải trí Tương tác (Interactive Entertainment Division) đã tiết lộ rằng chủ nhân của Xbox 360 đang ngày càng dành nhiều thời gian xem nội dung giải trí trực tuyến qua thiết bị game này, thay vì chơi các trò online.

Microsoft sẽ tung 43 ứng dụng giải trí cho Xbox 360

Vậy nên tới giờ, Microsoft đang chuẩn bị tung ra loạt 43 ứng dụng giải trí mới dành cho Xbox 360, trong đó chủ yếu liên quan tới lĩnh vực video, với hy vọng “thống lĩnh” mảng giải trí hộ gia đình.

Trong bài đăng trên blog của mình, Giám đốc Lập trình cho Xbox Live của Microsoft, “Major Nelson” Hyrb đã tiết lộ rằng từ nay cho tới mùa Xuân sang năm, những ứng dụng kể trên sẽ dần được phát hành ở những thị trường khác nhau.

Trong đó, 10 ứng dụng mới sẽ được tung ra ngay trong tuần này gồm có ARTE, CinemaNow, CNET, Karaoke, Maxim, Napster, SkyDrive, SPORT1, VEVO và Zattoo.

Nỗ lực mới kể trên của Microsoft càng trở nên có ý nghĩa, khi gần đây, giới phân tích đã chỉ ra rằng bộ chơi game PlayStation 3 chính là thiết bị được dùng để xem nội dung trực tuyến từ Netflix nhiều nhất trong năm.

Do vậy, có thể thấy xu hướng mới của thị trường hiện nay là người dùng không chỉ sử dụng thiết bị chơi game theo cách truyền thống, mà họ còn “tiêu thụ” lượng nội dung số không nhỏ qua những sản phẩm này.

Danh sách 43 ứng dụng mới dành cho Xbox 360 được Giám đốc Hyrb chia sẻ có tại đây.

Thứ Năm, 13/12/2012 16:32
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp