Microsoft thiết kế lại giao diện cài đặt Windows

Theo XDA Developers, Microsoft đã chính thức thay đổi giao diện cài đặt hệ điều hành Windows trong phiên bản Windows 11 mới nhất dành cho các thành viên kênh Canary. Và dự kiến, thay đổi này sẽ được áp dụng từ Windows 11 build 26040.

Microsoft thiết kế lại giao diện cài đặt Windows

Kể từ Windows 8, quá trình cài đặt Windows trên máy tính duy trì một giao diện gần như không thay đổi. Nhưng bản dựng 26040 của Windows 11 đưa đến một diện mạo mới cho giao diện thiết lập của hệ điều hành.

Giao diện thiết lập mới của Windows 11 chuyển sang tông màu trắng thay vì sử dụng tông màu tím như trước đây. Tuy nhiên, thiết kế viền từ thời Windows 7 vẫn được giữ nguyên.

Trình cài đặt mới của Windows 11 mang đến những thay đổi đáng chú ý như cải thiện giao diện quản lý phân vùng/ổ đĩa, tùy chọn sửa chữa PC với tính năng nổi bật, lời nhắc xác nhận yêu cầu người dùng đồng ý với việc cài đặt Windows 11 có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trên máy tính…

Đây là một bước tiến đáng chú ý khi Microsoft quyết định cập nhật một phần của hệ điều hành mà từ lâu đã ít thay đổi kể từ thời Windows Vista.

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa về giao diện cài đặt mới của Windows 11.

Thứ Ba, 30/01/2024 11:52
31 👨 712
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quang Huy Tất
    Quang Huy Tất

    Hy vọng win 10 cũng có =((

    Thích Phản hồi 12:44 30/01