Microsoft phát hành công cụ giúp cập nhật điện thoại Windows Phone nhanh chóng

Sau những tin đồn về sự "chết chóc" của điện thoại Windows Phone, Microsoft vẫn đẩy mạnh các bản cập nhật bảo mật và sửa lỗi cho người dùng sử dụng điện thoại Lumia và các điện thoại Windows khác.

Các nhà sản xuất phần mềm đã phát hành một công cụ mới mang tên Over the Cable–updater (OTC Updater) cho người dùng điện thoại Windows và người hâm mộ, cho phép họ nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Thông thường, khi update điện thoại Windows, từ Windows Phone 8.1 hoặc Windows 10 Mobile, người dùng phải tải xuống và cài đặt từng bản cập nhật. Rõ ràng là việc cập nhật hệ điều hành như vậy sẽ khiến người dùng cảm thấy tẻ nhạt và nhiều người thậm chí còn không tham gia cập nhật. Tuy nhiên, công cụ mới này của Microsoft tiện lợi hơn rất nhiều.

Ứng dụng OTC Updater sẽ giúp người dùng cài đặt phiên bản hệ điều hành mobile mới nhất sử dụng Windows PC được cài đặt ứng dụng.

Cập nhật Windows Phone với OTC Updater

Tất cả những việc bạn cần làm là tải ứng dụng về và chạy file OtcUpdaterZip.exe để cài đặt OTC Updater. Khi công cụ đã được cài đặt, hãy kết nối điện thoại của bạn với PC. Thay vì cài đặt từng phiên bản Windows 10, công cụ này sẽ trực tiếp cập nhật điện thoại của bạn lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Để sử dụng OTC Updater để cập nhật Windows Phone, bạn cần đảm bảo rằng:

  • Thiết bị được kết nối với PC thông qua USB.
  • Mã PIN được mở khóa và bật thiết bị ở chế độ trên máy bay (airplane mode).
  • PC chạy phiên bản Windows mới nhất.
  • PC đã cài đặt NET 4.0.

Bạn có thể tải và tìm hiểu thêm về OTC Updater tại đây

Thứ Tư, 25/10/2017 09:34
31 👨 976
0 Bình luận
Sắp xếp theo