Microsoft lần đầu tiên giới thiệu phần cứng tại VN

Các thiết bị Microsoft Hardware được thiết kế với ý tưởng “Style That Works” gồm chuột máy tính, bàn phím và webcam.

Thế hệ chuột Arc của Microsoft là dạng chuột không dây có thiết kế hình lưỡi liềm có thể gấp lại. Bộ thu phát nhỏ nhắn hình que được giữ bằng nam châm ở phần cuối của chuột Arc, kích thước chỉ khoảng 1 cm, do đó không cần phải cất đi khi di chuyển máy tính.

Chuột Arc với thiết kế hình lưỡi liềm.

Kèm theo đó là bàn phím Arc được thiết kế với những đường cong liên tưởng từ các vật dụng trang trí cho ngôi nhà hiện đại như bộ dao nĩa của bàn ăn, đèn hay các bình hoa trang trí.

Arc Keyboard với các đường cong độc đáo.

Công nghệ BlueTrack được áp dụng cho 8 loại chuột máy tính của Microsoft kết hợp tính chất rộng và năng lượng quang học với độ chính xác của kỹ thuật laser cho phép chuột hoạt động tốt trên nhiều bề mặt từ mặt bếp bằng đá, mặt bàn gỗ tại quán cà phê cho đến thành gác tay tại sân bay.

Chuột máy tính Wireless ứng dụng công nghệ BlueTrack.

Bluetooth Mobile Keyboard 6000 là bàn phím mỏng nhất của Microsoft từ trước đến nay, chỉ dày hơn pin AAA vài mm ở phần lưng. Còn bàn phím Comfort Curve được thiết kế kiểu gõ thoải mái giúp tư thế cổ tay được đặt tự nhiên với một đường cong 6 độ.

Bluetooth Mobile Keyboard 6000 đi kèm với Bluetooth Number Pad.

Đi cùng với Bluetooth Mobile Keyboard 6000 là Bluetooth Number Pad riêng có thể sử dụng cùng với bàn phím hoặc sử dụng riêng. Bàn phím số được thiết kế với mục đích phục vụ cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

Camera chuẩn HD LifeCam.

Ngoài ra còn có webcam LifeCam HD-5000 và LifeCam HD-6000 độ phân giải 720p HD tích hợp công nghệ Auto Focus, TrueColor Technology cân bằng về màu sắc và ánh sáng.

Thứ Sáu, 27/08/2010 15:46
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp