Microsoft khai trương cổng thông tin điện tử mã độc

Hôm qua (10/7) Microsoft chính thức khai trương phiên bản đầu tiên Cổng thông tin điện tử trung tâm chống mã độc (Malware Protection Center Portal) đặt tại địa chỉ http://www.microsoft.com/security/portal/.

Mục tiêu của cổng thông tin điện tử này là cung cấp đầy đủ thông tin về các dạng mã độc phục vụ cho công việc nghiên cứu các hiểm hoạ, bản cập nhật nhận dạng mã độc cho các ứng dụng của Microsoft, danh sách những hiểm hoạ cũng như các ứng dụng bảo mật hàng đầu …

Ngoài ra thông qua cổng thông tin này Microsoft cũng sẽ phát hành thêm một bản tin bảo mật Security Intelligence Report chuyên cung cấp thông tin chi tiết nhất về các lỗ hổng bảo mật phần mềm.

Ngoài ra tại đây người dùng có thể gửi lên những tệp tin mà họ nghi ngờ là đã nhiễm mã độc để các chuyên gia phân tích và nhận dạng. Đây cũng là một trong những sáng kiến bảo vệ người dùng của hãng phần mềm số một thế giới.

Cổng thông tin Malware Protection Center Portal là kết quả một sáng kiến về việc phổ biến rộng rãi thông tin bảo mật của Microsoft.

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 11/07/2007 16:12
31 👨 48
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp