Microsoft giới thiệu gói thuê bao đăng ký Microsoft 365 mới, giá 1,99 USD

Microsoft 365 (còn được biết đến với tên gọi Office 365 trước đây) là một trong những sản phẩm phần mềm thành công nhất trong lịch sử phát triển của Microsoft. Cơ sở người dùng thường xuyên đông đảo mà Office 365 có được là nhờ giá thuê bao dịch vụ tương đối phải chăng, trong khi giá trị nhận lại cực kỳ hợp lý. Có thể kể đến như quyền truy cập vào các ứng dụng Office với hàng loạt tính năng mới liên tục, 1TB trong OneDrive, 60 phút gọi Skype, các tính năng bảo mật bổ sung, Outlook không có quảng cáo, v.v.

Để mang đến cho người dùng Office 365 thêm lựa chọn trải nghiệm nghiệm dịch vụ, Microsoft vừa chính thức giới thiệu một gói đăng ký mới sẽ có giá chỉ 1,99 đô la mỗi tháng, nhưng vẫn mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích đáng chú ý.

Có tên Microsoft 365 Basic, gói thuê bao này sẽ thay thế tùy chọn 100 GB mà khách hàng OneDrive có thể mua với cùng mức giá, bắt đầu triển khai dự kiến từ ngày 30 tháng 1 tới đây. Nói theo cách dễ hiểu, Microsoft sẽ tự động nâng cấp tất cả các khách hàng hiện đang trả tiền để có 100GB dung lượng OneDrive lên gói Microsoft 365 Basic.

Về mặt tính năng, Microsoft 365 Basic cung cấp cho người dùng những lợi ích sau:

  • 100GB dung lượng trong OneDrive
  • Trải nghiệm Outlook không có quảng cáo trên web và ứng dụng di động
  • Các tính năng bảo mật bổ sung, chẳng hạn như mã hóa dữ liệu trong Outlook, quét tệp đính kèm và kiểm tra liên kết đáng ngờ
  • Các tính năng bổ sung cho OneDrive, chẳng hạn như Kho lưu trữ cá nhân, các liên kết hết hạn và được bảo vệ bằng mật khẩu, khôi phục dữ liệu bằng mã độc tống tiền và lưu trữ tệp hàng loạt (sẽ ra mắt vào cuối năm nay)
  • Hỗ trợ kỹ thuật bổ sung qua điện thoại hoặc trò chuyện trực tuyến cho các ứng dụng và Windows 11.
Các gói đăng ký Office 365
Các gói đăng ký Office 365

Sự khác biệt chính giữa Microsoft 365 Basic và Microsoft 365 Personal ($6,99/tháng) là các ứng dụng Office độc lập. Những dùng đăng ký Microsoft 365 Basic sẽ không thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng Office trên máy tính. Tuy nhiên, họ vẫn có thể sử dụng các ứng dụng dựa trên web hỗ những các tính năng và công cụ cộng tác cần thiết nhất.

Thứ Ba, 31/01/2023 00:28
31 👨 294
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ