Microsoft bổ sung tính năng giải toán Math Solver cho trình duyệt Edge

Math Solver là một ứng dụng giải toán cực kỳ hữu ích do Microsoft phát triển. Thông qua ứng dụng này, người dùng chỉ cần gửi ảnh chụp các bài toán và sẽ ngay lập tức nhận được lời giải hay thậm chí đồ thị hàm số. Có thể nói Math Solver là một công cụ hỗ trợ đắc lực, nguồn tham khảo chất lượng cho những người có nhu cầu học toán.

Tin vui với người dùng Edge, Microsoft vừa chính thức công bố rằng Math Solver hiện đã có sẵn dưới dạng một tính năng preview, khả dụng trên các bản dựng Microsoft Edge trong kênh Canary, Dev và Beta. Như vậy, trong tương lai, người dùng Edge sẽ có thể sử dụng Math Solver trực tiếp trên tình duyệt mà không phải download ứng dụng độc lập.

Tương tự với phiên bản ứng dụng độc lập, Math Solver trên Edge cũng cho phép người dùng chỉ cần chụp ảnh một bài toán và nhập nó vào trình duyệt. Các thuật toán trí tuệ nhân tạo của Microsoft sau đó sẽ lập tức đưa ra câu trả lời và hướng dẫn cách giải chi tiết. Ngoài ra còn có một bàn phím toán học chuyên dụng, cùng với các tài liệu bổ sung bao gồm câu đố, trang tính và video hướng dẫn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Math Solver trên Edge không phải là một thông tin gây bất ngờ. Đầu năm nay, Microsoft cũng đã âm thầm thử nghiệm flag Math Solver cho Edge Canary và nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng người dùng thử nghiệm.

Math Solver trên Edge

Hiện tại, nếu muốn trải nghiệm thử tính năng này, bạn chỉ cần điều hướng tới menu Settings ở góc trên cùng bên phải màn hình, sau đó nhấp vào “More Tools” và chọn Math Solver.  Tuy nhiên như đã nói, tính năng này hiện mới chỉ khả dụng dưới dạng preview trong các kênh người dùng nội bộ Insider nêu trên. Microsoft không đưa ra bất kỳ sự đảm bảo nào rằng họ sẽ đưa Math Solver lên phiên bản Edge ổn định cho người dùng cuối. Mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và hoàn thiện.

Thứ Bảy, 29/05/2021 21:24
51 👨 349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ