Máy tính bảng Sony ra mắt vào cuối năm nay

Sony sẽ ra mắt 2 mẫu máy tính bảng chạy Android phiên bản mới nhất vào cuối năm nay.

Hôm thứ 3 ngày 26/4/2011, Sony giới thiệu 2 mẫu máy tính bảng Android, có tên gọi S1, S2 tại Tokyo. Hãng cho biết S1, S2 sẽ ra mắt trên thị trường toàn cầu vào cuối năm 2011.

Sony hiện mới công bố một số thông tin kỹ thuật về 2 mẫu máy tính bảng này, hãng không cho biết chi tiết về giá cả cũng như ngày phát hành.

S1 có thiết kế phẳng, màn hình 9,4 inch. S2 màn hình kép 5,5 inch, có thể gập lại, đủ nhỏ cho vào túi áo khoác. S1, S2 đều chạy hệ điều hành Android 3.0, Honeycomb, có khả năng truy cập Wi-Fi và mạng di động. Sony tích hợp dịch vụ phim, nhạc trực tuyến Qriocity trên 2 mẫu máy tính bảng này, và người dùng có thể duyệt web, mua sách điện tử.

Ngoài ra, Sony còn tích hợp hồng ngoại vào S1, giúp người dùng có thể điều khiển các thiết bị gia đình như TV, đầu Blu-ray. S1 cũng hỗ trợ DLNA (Digital Living Network Alliance) cho phép người dùng phát nội dung phim, âm thanh qua mạng Wi-Fi đến các thiết bị hiển thị.

S2 có 2 màn hình cảm ứng, rất thích hợp cho việc chơi trò chơi. Màn hình phía trên hiển thị trò chơi, màn hình phía dưới hiển thị các nút điều khiển. Máy tính bảng này có chứng nhận PlayStation (PlayStation Certified), đây là chứng nhận mới của Sony Computer Entertainment trong việc mở rộng nền tảng chơi game PlayStation đến các thiết bị khác.

Thứ Ba, 26/04/2011 16:19
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp